Chuyển nhượng 27/03: Lộ diện cái tên rời OTF, M.U chốt HĐ Garnacho; Bước ngoặt vụ Kane rời Spurs

17:58 Thứ hai 27/03/2023

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Chelsea không ngần ngại nổ bom tấn. Chelsea được cho là sẵn sàng chi đậm để có được chữ ký của tiền đạo Victor Osimhen, người đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều ông lớn. Cụ thể, The Blues sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 100 triệu bảng và anh sẽ là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của họ trong mùa hè tới. Thời điểm này, Chelsea đang gặp khó ở bài toán trung phong. Họ ký hợp đồng với Pierre-Emerick Aubameyang, nhưng phong độ của cầu thủ này tụt dốc không phanh. Romelu Lukaku cũng trở lại Chelsea khi mùa này kết thúc nhưng không có trong kế hoạch của HLV Grahem Potter.

Bước ngoặt vụ Harry Kane. HLV Mauricio Pochettino nhiều khả năng tái xuất băng ghế chỉ đạo Tottenham. Theo tiết lộ từ Football Insider, Harry Kane có thể sẽ quyết định tiếp tục gắn bó với Spurs nếu anh được làm việc với chiến lược gia người Argentina thêm lần nữa. Trong bối cảnh Pochettino trở lại cùng với những kế hoạch tham vọng hơn cho tương lai, rõ ràng tiền đạo 29 tuổi hoàn toàn có thể cân nhắc đến chuyện ở lại.

Chuyển nhượng  - Bóng Đá

 Kane có thể ở lại Spurs.

Điều kiện Messi trở lại Barcelona. Cụ thể, Mundo Deportivo khẳng định Chủ tịch Joan Laporta sẽ chỉ nỗ lực để mang Messi trở lại nếu cầu thủ này có ý định trở lại. Hơn nữa, CLB kỳ vọng Messi sẽ từ bỏ vai trò thủ lĩnh và tôn trọng những những cái tên như Robert Lewandowski, Marc-Andre ter Stegen hay Ronald Araujo đứng trên mình. Và không cần phải nói, Barcelona cũng muốn Messi giảm lương để có thể phù hợp với luật công bằng tài chính của La Liga.

Sao mai La Liga chọn Arsenal. Gabriel Veiga được cho là có thể chọn ký hợp đồng với Arsenal nếu quyết định đến Anh thi đấu. Veiga đang trở thành một hiện tượng ở La Liga khi bỏ túi 9 bàn thắng và 3 kiến tạo kể từ đầu mùa. Ở mùa giải tới, HLV Mikel Arteta dự kiến sẽ tiếp tục nâng cấp tuyến giữa. Đã có những thông tin Arsenal đang muốn chiêu mộ tiền vệ Declan Rice từ West Ham. Nhưng với một cầu thủ tài năng như Veiga, Pháo thủ sẽ không bỏ qua.

Chuyển nhượng  - Bóng Đá

 Man Utd chuẩn bị tăng thu nhập cho Garnacho.

Cầu thủ đầu tiên chia tay Man Utd. Thủ thành Dean Henderson được cho sẽ rời Man Utd khi mùa giải này kết thúc, trong bối cảnh anh không thể cạnh tranh với David De Gea. Henderson không có chỗ đứng khi trở về Man Utd từ Nottingham Forest dưới dạng cho mượn, do đó thủ thành 26 tuổi sẽ chấm dứt mối lương duyên với Quỷ đỏ. Hiện tại, Henderson còn hợp đồng với Man Utd đến Hè 2025 và không có nhiều khả năng sẽ được gia hạn.

Man Utd trao HĐ mới cho Garnacho. Telegraph xác nhận Alejandro Garnacho muốn gắn bó với Man Utd. Báo chí Anh khẳng định Garnacho chuẩn bị đồng ý một giao kèo mới sẽ giữ anh ở lại cho đến năm 2028. Lời đề nghị ban đầu trị giá khoảng 20.000 bảng mỗi tuần, nhưng sau nhiều lần đàm phán, Garnacho có thể nhận thu nhập gần với mốc 50.000 bảng mỗi tuần, gấp 10 lần mức lương hiện tại. Từ đầu mua, Garnacho ghi 5 bàn và có 4 kiến tạo sau 29 trận.

Tiểu Lam | 17:28 27/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục