Chuyển nhượng 25/03: Cú hích tân binh, M.U cướp 2 sao bự khỏi Chelsea; Cập nhật vụ Arsenal - Rice

18:28 Thứ bảy 25/03/2023 | 2

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Cập nhật vụ Arsenal - Declan Rice. Football Insider khẳng định, Rice muốn ở lại London và khi Arsenal sẽ có suất tham dự Champions League mùa tới, đội bóng của Mikel Arteta là người dẫn đầu trong cuộc đua này. Chelsea theo sát Rice từ lâu, nhưng những khó khăn trong mùa giải này khiến họ tụt xuống vị trí thứ 10 và quá khó để The Blues có suất tranh tài ở đấu trường châu Âu. Arsenal sẵn sàng chi ra 80 triệu bảng để chiêu mộ Rice.

Arsenal tống khư bom tấn đắt giá. Theo nguồn tin từ The Sun, đến nay vẫn chưa xuất hiện CLB nào hỏi mua Nicolas Pepe vì mức lương khổng lồ của ngôi sao này, lên đến 140.000 bảng/tuần. Vì vậy, nhằm nhanh chóng tống khứ Pepe, Arsenal được cho là sẵn sàng thanh lý luôn hợp đồng của ngôi sao người Bờ Biển Ngà và để anh rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Dù vậy, họ còn phải bỏ ra 7 triệu bảng để chi trả khoản thù lao còn lại trong hợp đồng của cầu thủ này.

Chuyển nhượng 24/03: Thanh lý 7 cái tên, M.U có kế hoạch mới ký Kane; Chelsea đền bù số tiền kỷ lục - Bóng Đá

 Arsenal sẽ tống khứ Pepe.

Tuchel nhắm 2 sao Chelsea. Calciomercato tuyên bố Bayern Munich sẵn sàng tung ra các động thái để ký hợp đồng với Edouard Mendy và Mateo Kovacic, bộ đôi được định giá 44 triệu bảng. Thủ môn của The Blues đối mặt với một tương lai ngày càng bất định dưới thời Graham Potter, do các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng bị đình trệ và Kepa Arrizabalaga được ưu tiên bắt chính hơn. Trong khi đó, Kovacic cũng muốn tìm kiếm thử thách mới sau mùa giải này.

PSG chọn xong cái tên thế chỗ Messi. Nhật báo Calcio Mercato tiết lộ, Nhà ĐKVĐ Ligue 1 muốn chiêu mộ tiền đạo Rafael Leao để trám vào khoảng trống mà Messi để lại. Chân sút người Bồ Đào Nha chỉ còn hợp đồng đến năm 2024 tại Milan. Vì thế, PSG tin rằng họ có thể tận dụng cơ hội này để thuyết phục Leao trở lại Ligue 1. Cầu thủ 23 tuổi trải qua quãng thời gian khoác áo Lille trước khi chuyển đến San Siro và tỏa sáng rực rỡ. Leao hiện được Transfermarkt định giá 80 triệu euro.

Chuyển nhượng 24/03: Thanh lý 7 cái tên, M.U có kế hoạch mới ký Kane; Chelsea đền bù số tiền kỷ lục - Bóng Đá

 Man Utd muốn có Felix.

Man Utd sẵn sàng cướp 2 sao bự khỏi Chelsea. Manchester United quan tâm đến việc ký hợp đồng với ngôi sao Joao Felix và có thể thực hiện một động thái mới vào mùa hè. Hiện tại, Chelsea đang chần chừ và chưa chắc mua đứt Felix. Do đó, Quỷ đỏ muốn nhảy vào chiêu mộ Felix. Ngoài ra, trong bối cảnh thương vụ Frenkie de Jong trở nên bế tắc, Man Utd cũng chuyển hướng sang Mateo Kovacic. Dù vậy, Man Utd sẽ phải cạnh tranh với Bayern bởi HLV Thomas Tuchel muốn tái hợp cậu học trò cũ ở Đức.

Cú hích tân binh. Từ khi gia nhập Man Utd tới nay, Marcel Sabitzer để lại ấn tượng tốt. Anh thi đấu đạt kỳ vọng mỗi khi vào sân. Gần nhất, Sabitzer trở thành cầu thủ người Áo đầu tiên trong lịch sử ghi bàn cho Man Utd trong chiến thắng 3-1 trước Fulham ở tứ kết FA Cup. Ký giả Fabrizio Romano xác nhận Bayern Munich không có kế hoạch với Sabitzer ở mùa giải tới. Man Utd được cho là sẽ đưa ra quyết định vào cuối mùa. Trong khi đó, tiền vệ này cũng mong muốn tiếp tục gắn bó với Man Utd. Khả năng Sabitzer có thể trở thành cầu thủ của Quỷ đỏ trong hè 2023 là không hề nhỏ.

Tiểu Lam | 17:30 25/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục