Chuyển nhượng 25/02: M.U xác định bộ đôi thay Casemiro, Varane; Mức giá khủng De Jong

19:08 Chủ nhật 25/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Real Madrid chốt mức giá ký Alphonso Davies. Theo Fichajes, Real Madrid quyết tâm sở hữu chữ ký của Alphonso Davies từ Bayern Munich. Davies bước vào 18 tháng cuối cùng của hợp đồng với Bayern Munich và các cuộc đàm phán về một hợp đồng mới không tiến triển nhiều. Điều đó thu hút sự chú ý của một số câu lạc bộ lớn trên khắp châu Âu. Dù vậy, điểm đến khả dĩ nhất của Davies có thể là Real Madrid. Đáng chú ý, Real Madrid sẵn sàng trả tới 45 triệu euro để ký hợp đồng với hậu vệ trái 23 tuổi.

Man City ra giá sốc cho De Bruyne. Man City hét giá 100 triệu bảng cho Kevin de Bruyne, trước sự quan tâm của các CLB Saudi Pro League. The Citizens làm vậy để khiến những đội bóng nào muốn có tiền vệ người Bỉ phải nản lòng. Man City còn có ý định đề nghị gia hạn với tiền vệ con cưng của Pep Guardiola. Mùa này, De Bruyne vẫn đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch của Man City, bất chấp anh phải nghỉ thi đấu dài hạn do chấn thương.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Man City không muốn để De Bruyne ra đi.

Barca hét giá De Jong. Barca yêu cầu mức phí 100 triệu euro cho bất kỳ đội bóng nào muốn có sự phục vụ của Frenkie de Jong ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. CLB xứ Catalan xác định tuyển thủ Hà Lan là người có giá nhất trong đội hình. Khi mà tình hình tài chính ngày càng kiệt quệ, Barcelona muốn bán De Jong để trang trải chuyển nhượng. Chelsea hay Man Utd được cho là quan tâm tới cựu tiền vệ Ajax trong mùa hè 2024. 

Arsenal nỗ lực chiêu mộ Foden 2.0. Theo báo cáo gần đây của Football Transfers, màn trình diễn của Oscar Gloukh đã lọt vào mắt xanh của HLV Mikel Arteta. Cầu thủ 19 tuổi của RB Salzburg khẳng định mình là một trong những tài năng hàng đầu châu Âu và được so sánh với Phil Foden của Man City. Salzburg đã ký hợp đồng với chàng trai trẻ này với giá 6 triệu bảng vào năm ngoái, còn giờ đây, họ muốn 18 triệu bảng khi để anh ra đi.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Varane, Casemiro có thể rời Man Utd.

Man Utd chốt cựu tiền vệ Chelsea thay Casemiro. Truyền thông Anh cho hay đội chủ sân Old Trafford dần mất kiên nhẫn với tiền vệ người Brazil. Cụ thể, Sir Jim Ratcliffe đã xác định Barkley là một bản hợp đồng tiềm năng để củng cố hàng tiền vệ Man United. Báo cáo cho biết thêm rằng cả Ratcliffe và giám đốc Dave Brailsford ngưỡng mộ tài năng của Barkley từ lâu. Barkley đã trải qua mùa giải trước tại Nice trước khi gia nhập Luton Town theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 8 năm ngoái. Kể từ khi trở lại Premier League, Barkley là một trong những tiền vệ nổi bật của giải đấu.

Man Utd lên phương án thay Raphael Varane. Man Utd cũng đã lên kế hoạch tìm kiếm phương án thay thế trung vệ người Pháp. Nguồn tin từ Tuttosport tiết lộ rằng, Quỷ đỏ đang nhắm đến Gleison Bremer bên phía Juventus. Họ đánh giá cao trình độ cũng như kinh nghiệm mà đá tảng xứ Samba sở hữu. Dù cho Bremer chỉ vừa mới gia hạn với Juve cách đây không lâu nhưng Man Utd vẫn sẵn sàng chi tiền để đưa anh về Old Trafford. Tuttosport cho hay, Quỷ đỏ sẽ bỏ ra khoảng 60 đến 70 triệu euro để thuyết phục Bianconeri nhả người. 

Tiểu Lam | 18:10 25/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục