Chuyển nhượng 17/02: Xem xét ký Mount, M.U sẵn sàng phá kỷ lục mua sắm; Chelsea chốt giá Neymar

18:00 Thứ sáu 17/02/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Barca hết cơ hội đưa Lionel Messi trở lại. "Tôi không nghĩ Leo sẽ trở lại Barcelona", ông Jorge Messi, cha và cũng là người đại diện của siêu sao sinh năm 1987 chia sẻ với Sport. "Điều kiện không cho phép Leo trở lại. Chúng tôi không nói chuyện với Chủ tịch Joan Laporta và cũng chẳng nhận được lời đề nghị nào từ CLB này. Hiện tại, Messi vẫn là cầu thủ của PSG." Messi vẫn chưa thể chốt tương lai dù đang bước vào những tháng cuối trong hợp đồng với PSG.

Thomas Tuchel có thể trở lại PSG. Theo RMC Sport, Tuchel có thể quay trở lại dẫn dắt PSG trong tương lai gần. HLV người Đức được nhiều người ngưỡng mộ ở PSG. Cựu HLV Chelsea dẫn dắt gã khổng lồ nước Pháp từ năm 2018 đến 2020, đưa họ đến trận chung kết Champions League. Với Tuchel, PSG đạt kỷ lục 2,35 điểm mỗi trận, thành tích tốt nhất trong sự nghiệp. Tuchel bị sa thải 4 tháng sau khi PSG góp mặt trong trận chung kết Champions League 2020, do xảy ra cuộc cãi vã gay gắt với giám đốc bóng đá Leonardo. Hiện tại, Christophe Galtier gây thất vọng. PSG do đó có thể cân nhắc bổ nhiệm lại Tuchel.

Chuyển nhượng  - Bóng Đá

 Tuchel có thể trở lại mái nhà xưa.

Arsenal theo sát 'ngọc quý' 60 triệu euro. Theo Fabrizio Romano, Arsenal đang để mắt đến Vitor Roque, sao mai thuộc biên chế Athletico Paranaense. Được biết, Pháo thủ cũng đã cử các tuyển trạch viên của mình đến Brazil để theo sát tình hình của tiền đạo này. "Athletico Paranaense hy vọng một thương vụ tổng trị giá 60 triệu euro để bán đi Vitor, nên mọi thứ không hề dễ dàng," Romano cho hay.

Chelsea chốt giá mua Neymar. Le Parisien tiết lộ số tiền The Blues sẵn sàng bỏ ra để giành chữ ký của cựu sao Barcelona. Cụ thể, CLB London không ngần ngại duyệt chi 60 triệu euro nhằm đón Neymar về Stamford Bridge. Ở một cầu thủ đã 31 tuổi như Neymar, đó không phải là khoản phí nhỏ. Theo ESPN, Nasser Al-Khelaifi, chủ tịch PSG, và Todd Boehly đã gặp nhau để cùng ăn trưa tại Paris. Động thái này là dẫn chứng cho thấy Chelsea nhiều khả năng xúc tiến thương vụ Neymar, người chưa tỏa sáng đúng như kỳ vọng tại nước Pháp.

Chuyển nhượng  - Bóng Đá

 Mục tiêu của Chelsea.

Man Utd sẵn sàng nổ bom tấn hơn 107 triệu bảng. Manchester United đưa Victor Osimhen vào tầm ngắm. The Telegraph khẳng định, HLV Erik ten Hag theo dõi tiền đạo này từ đầu mùa cùng với Harry Kane. Trong bối cảnh Spurs không bán Kane cho đối thủ ở Premier League, Osimhen nổi lên là lựa chọn hàng đầu. Calciomercato xác nhận, Manchester United sẵn sàng trả cho Napoli hơn 107 triệu bảng để hoàn tất chữ ký Osimhen vào mùa hè này. Con số này đủ để phá kỷ lục mà Chelsea đã trả cho Benfica để ký hợp đồng với Enzo Fernandez vào tháng Giêng vừa qua.

Man Utd lên kế hoạch ký Mason Mount. Chelsea gặp khó khăn trong việc gia hạn hợp đồng với Mason Mount. Anh đang bước vào 18 tháng cuối cùng hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge. Chính vì thế, theo ESPN, Man Utd đang xem xét việc ký hợp đồng với Mount vào mùa hè này nếu Chelsea quyết định bán. Marca báo cáo rằng Mount cũng được đề nghị tới Atletico Madrid khi Chelsea cố gắng đàm phán một thỏa thuận mua đứt Joao Felix.

Tiểu Lam | 17:30 17/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục