Chuyển nhượng 15/04: Man Utd xác định 2 tân binh; Lộ diện thương vụ mùa hè của Arsenal

18:45 Thứ hai 15/04/2024

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Bayern liên hệ Zidane. Theo Marca, Bayern liên hệ với Zinedine Zidane để tìm hiểu xem vị HLV người Pháp có sẵn sàng cho động thái tái xuất băng ghế chỉ đạo hay không. Các cuộc đàm phán đã bắt đầu và phía "Hùm xám" coi huyền thoại người Pháp là ứng cử viên phù hợp. Nguồn tin khẳng định đội chủ sân Allianz Arena cũng cân nhắc Julian Nagelsmann, Hansi Flick và Jose Mourinho. Tuy nhiên, Zidane được đánh giá cao hơn cả. 

Cú lừa Amorim - Liverpool. HLV Ruben Amorim phủ nhận ông đã đạt được thỏa thuận với Liverpool về việc kế nhiệm Jurgen Klopp. Sky Sports đưa tin hồi đầu tuần rằng nhà cầm quân 39 tuổi này đã đạt được thỏa thuận miệng về nguyên tắc với Liverpool. Nhưng Amorim thẳng thừng phủ nhận điều này và khẳng định chưa tổ chức bất kỳ cuộc đàm phán nào với Liverpool. Thay vào đó, Amorim tập trung vào việc dẫn dắt Sporting Lisbon đến chức VĐQG khi đang hơn Benfica 4 điểm. Dù vậy, theo truyền thông Anh, khả năng Amorim trở thành HLV Liverpool mùa tới vẫn khá cao.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Amorim được đồn đoán thay thế Klopp.

Arsenal, Chelsea cử đội tuyển trạch xem giò trung vệ trẻ. Arsenal và Chelsea đã cử tuyển trạch viên theo dõi Leny Yoro thi đấu cho LOSC Lille trước Aston Villa tại Villa Park hôm thứ 5 vừa qua. Trung vệ 18 tuổi là cái tên không thể thiếu trong đội hình Lille. Anh mạnh mẽ, chắc chắn, làm tốt khi có bóng trong chân và thậm chí còn có duyên ghi bàn. HLV Mikel Arteta cần thêm phương án dự phòng lẫn sự cạnh tranh cho vị trí trung vệ. Và Yoro có thể là phương án lý tưởng cho Arsenal. Trong khi đó, Chelsea cũng tham gia cuộc đua khi cần bổ sung sức mạnh cho tuyến sau.

Lộ diện thương vụ mùa hè của Arsenal. Tiền vệ Martin Zubimendi của Real Sociedad là mục tiêu ưu tiên số 1 của Arsenal trong phiên chợ hè 2024, trong bối cảnh tương lai không chắc chắn của Jorginho, còn Thomas Partey cũng có thể ra đi. Zubimendi có điều khoản giải phóng trị giá 60 triệu euro trong hợp đồng với Real Sociedad, và đội bóng của Mikel Arteta sẵn sàng trả khoản phí đó để có được anh vào mùa hè năm nay. FootballTransfers tiết lộ Arsenal sẵn sàng tăng gấp đôi lương cho cầu thủ này.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Potter gật đầu chờ Man Utd.

Người cũ Chelsea bật đèn xanh với Man United. Theo thông tin từ Sky Sports, cựu HLV Chelsea, Graham Potter mới đây đã từ chối lời đề nghị từ 2 CLB tại châu Âu để chờ đợi cơ hội tiếp quản chiếc ghế nóng Man United. Cụ thể, Potter đã từ chối Ajax Amsterdam cũng như Lyon để theo đuổi đến cùng dự án với Man United. Chiến lược gia 48 tuổi vẫn đang trong tình trạng thất nghiệp kể từ khi bị Chelsea sa thải vào tháng 4/2023. Man United đang trải qua mùa giải thứ 2 đầy bất ổn dưới triều đại HLV Erik ten Hag. Nếu tình hình không cải thiện, Ten Hag có nguy cơ bị sa thải. 

Rộ 2 tân binh sắp tới Man Utd. Theo truyền thông Anh, Quỷ đỏ khả năng cao bổ sung một hậu vệ trái và một tiền đạo trong hè 2024. Điều này cần thiết trong bối cảnh Rasmus Hojlund còn non kinh nghiệm. Chưa kể, chân sút người Đan Mạch cũng hay chấn thương, không thể chinh chiến suốt một mùa giải dài. Tương tự, chấn thương dài hạn của Luke Shaw và Tyrell Malacia buộc Man Utd phải tính đến khả năng mang về gấp một hậu vệ trái chất lượng sau mùa giải năm nay.

Tiểu Lam | 17:47 15/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục