Chuyển nhượng 10/02: Man Utd chốt 3 tân binh kế tiếp; Arsenal và thương vụ Foden 2.0

18:24 Thứ bảy 10/02/2024

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Enzo muốn gia nhập Barca. Theo nguồn tin từ Sport, cầu thủ người Argentina sẵn sàng chuyển đến Camp Nou nếu có cơ hội. Enzo Fernandez được đánh giá cao về mặt chuyên môn. Anh đã khẳng định bản thân khi góp phần giúp Argentina lên ngôi vô địch World Cup. Dù vậy, với việc The Blues vẫn đang chìm sâu vào cơn khủng hoảng, Enzo đang cân nhắc khả năng ra đi. Cựu cầu thủ Benfica được đồn đại là muốn chơi cho Barcelona vào một thời điểm nào đó trong sự nghiệp. Anh sẵn sàng khoác cáo đội chủ sân Camp Nou nếu họ chốt được thỏa thuận với Chelsea.

Chelsea ra giá bán Kepa. Theo nguồn tin từ Defensa Central, The Blues chấp nhận lỗ để tống khứ Kepa Arrizabalaga. Cụ thểl, dù Real Madrid hay Athletic Bilbao chiêu mộ Kepa, phía Chelsea cũng sẵn sàng bán cái tên này. Họ chấp nhận khoản lỗ lớn khi chỉ ra giá 15 triệu euro cho người gác đền mang quốc tịch Tây Ban Nha. Chelsea từng bỏ ra 80 triệu euro để chiêu mộ Kepa vào hè 2018. Nhưng họ hiểu rằng ở thời điểm hiện tại, Kepa không thể giúp CLB kiếm về nhiều tiền hơn. 

Chuyển nhượng 10/02: - Bóng Đá

 Cầu thủ sắp rới Emirates.

Arsenal gửi thần đồng về quê nhà. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Fluminense sắp mượn thành công tài năng trẻ Marquinhos từ Arsenal và thương vụ sẽ sớm được công bố. Marquinhos không nằm trong kế hoạch của Arsenal mùa này. Ở phần đầu mùa giải, anh được đẩy sang Nantes theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, thần đồng bóng đá Brazil cũng không có nhiều đất diễn tại Ligue 1. Vì thời điểm này giải VĐQG Brazil vẫn đang nghỉ, thế nên các bên vẫn còn nhiều thời gian để thương thảo và đưa ra một đề nghị hợp lý nhất. Với bản thân Marquinhos, anh cần ra sân nhiều hơn để có điểm rơi phong độ tốt ở Olympic tại Paris.

Arsenal nỗ lực chiêu mộ Foden 2.0. Arsenal đã được liên kết với Oscar Gloukh của RB Salzburg trong những tháng gần đây và những đồn đoán lại bắt đầu xuất hiện. Báo cáo từ Football Transfers cho biết thêm Pháo thủ đã “bày tỏ sự quan tâm đáng kể” đến việc ký hợp đồng với cầu thủ 19 tuổi vào mùa hè 2024. Arsenal rõ ràng muốn ký hợp đồng với một cầu thủ trẻ để làm phương án dự phòng cho Martin Odegaard, và Gloukh là sự lựa chọn lý tưởng. Về phần Gloukh, cầu thủ 19 tuổi người Israel đã khẳng định mình là một trong những tài năng hàng đầu tại RB Salzburg và được so sánh với Phil Foden của Man City. 

Chuyển nhượng 10/02: - Bóng Đá

 Cơ hội cho Man Utd vụ De Jong.

Man Utd xác định 3 tân binh cho mùa Hè. Theo đó, vị trí mà Man Utd muốn bổ sung nhiều nhất là trung vệ. Quỷ đỏ sẽ mang về ít nhất một trung vệ. Trung tâm hàng tiền vệ của Man United cũng sẽ thay đổi. Đội bóng này đã có một vài cái tên trong danh sách mục tiêu. Cuối cùng, tất nhiên là hàng công. Man Utd đang tìm kiếm một cầu thủ để nâng cấp tuyến đầu, có thể là một cầu thủ chạy cánh có chất lượng cao.

De Jong ''bật đèn xanh'' cho Man Utd. Theo nguồn tin từ Onze, tiền vệ người Hà Lan đã thay đổi ý định về tương lai. Cụ thể, Frenkie de Jong không loại trừ khả năng rời Camp Nou vào hè này. Còn về phần Manchester United, họ sẽ chờ đợi quyết định cuối cùng của tuyển thủ Hà Lan. HLV Erik ten Hag vẫn đánh giá cao cậu học trò cũ và muốn đưa anh về Old Trafford bất cứ khi nào có cơ hội. De Jong có thể trở thành mảnh ghép chất lượng để giúp tuyến giữa Quỷ đỏ vượt qua khủng hoảng. Viễn cảnh ngôi sao người Hà Lan đá cặp cùng Kobbie Mainoo sẽ vô cùng hứa hẹn. 

Tiểu Lam | 17:26 10/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục