Chuyển nhượng 10/01: Thay đổi lớn ở OTF, M.U đàm phán HĐ mới; Ngã ngửa vụ Felix

18:00 Thứ ba 10/01/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Ngã ngửa Felix. Thương vụ Joao Felix gây bất ngờ lớn khi cả Arsenal và Man Utd đều không phải bến đỗ của tiền đạo này. Theo đó, Chelsea đạt được thỏa thuận để ký hợp đồng với Felix theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid. Mức phí hỏi mượn 11 triệu euro, dưới mức yêu cầu ban đầu của Atletico. The Blues cũng trả toàn bộ 6 triệu euro tiền lương trong 6 tháng mượn Felix. Thương vụ có thể hoàn tất trong 24-48 giờ tới.

Gareth Bale giải nghệ ở tuổi 33. World Cup 2022 là giải đấu cuối cùng của Gareth Bale. Sau khi tuyển xứ Wales bị loại từ vòng bảng, cựu ngôi sao Real Madrid ra quyết định giải nghệ dù năm nay anh mới 33 tuổi. "Đây là thời điểm của sự thay đổi và chuyển tiếp, một cơ hội cho một cuộc phiêu lưu mới," Bale cho hay. Sau khi kết thúc mùa 2021/22, Bale chia tay Real Madrid để gia nhập Los Angeles FC. Dù vậy anh chỉ gắn bó 6 tháng trước khi tham dự kỳ World Cup 2022 trước rồi giải nghệ.

Alo - Bóng Đá

 Felix không gia nhập Arsenal hay Man Utd như dự tính ban đầu.

Inter Miami chưa từ bỏ Messi. Huấn luyện viên của Inter Miami, Phil Neville, đã lạc quan về cơ hội ký hợp đồng với Lionel Messi. Ông nói: "Chúng tôi muốn mang những cầu thủ giỏi nhất thế giới đến câu lạc bộ này và cậu ấy có lẽ là cầu thủ giỏi nhất, vì vậy đối với chúng tôi, bối cảnh không thay đổi chút nào." Rất có thể Inter Miami sẽ kiên nhẫn chờ đợi cho đến khi Messi thực sự không còn muốn chơi bóng ở châu Âu để ký hợp đồng.

Mikel Arteta xác nhận tân binh Arsenal đang tìm kiếm. "Vấn đề là chúng tôi chỉ có một tiền đạo và để có thể xoay sở trong nhiều tháng cho đến khi Gabriel Jesus trở lại là điều không hề dễ dàng. Vì vậy, nếu chúng tôi có thể nhận được một vài sự bổ sung chất lượng, điều này thật tuyệt," Arteta kết luận.

Alo - Bóng Đá

 Dalot sắp gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ.

Man Utd đàm phán hợp đồng mới. Ưu tiên hàng đầu của Man United là đàm phán bản hợp đồng mới với Diogo Dalot. Mới đây, chia sẻ trên truyền thông, tuyển thủ Bồ Đào Nha xác nhận: "Chúng tôi đang đàm phán hợp đồng. Bản hợp đồng mới sẽ có lợi cho cả đôi bên. Không có gì là bí mật, tôi hạnh phúc khi được khoác áo Man United." Ngoài Dalot, Man Utd cũng nỗ lực đàm phán hợp đồng dài hạn với David de Gea. Dù vậy, De Gea buộc phải giảm lương nếu muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford.

Quỷ đỏ thay đổi lớn. Sau khi chia tay Cristiano Ronaldo, giới chủ Man Utd quyết định không trao đặc quyền cho bất kỳ cầu thủ nào. Theo đó, HLV Erik Ten Hag muốn ổn định phòng thay đồ, không một cá nhân nào vượt đội bóng. Mức lương cao nhất do đó không vượt quá 200.000 bảng mỗi tuần. Điều này giúp Man Utd kiểm soát quỹ lương đồng thời loại bỏ những khoảng cách lớn về hợp đồng giữa các cầu thủ với nhau.

Tiểu Lam | 17:30 10/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục