Chuyển nhượng 10/01: Bước ngoặt Sancho, M.U đàm phán 3 cái tên; Bản HĐ đầu tiên của Arsenal

17:16 Thứ tư 10/01/2024 | 5

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Real Madrid 'đi đêm' với Alphonso Davies. Theo báo cáo từ Sky Deutschland, Trưởng bộ phận tuyển trạch Real Madrid là Juni Calafat khuyên ngôi sao người Canada không gia hạn hợp đồng với Bayern Munich. Nhà báo người Tây Ban Nha Guillem Balague đưa tin đội bóng Hoàng gia hy vọng sẽ ký được hợp đồng với Davies từ Bayern Munich sau khi mùa giải khép lại. Tuy nhiên, sẽ không dễ dàng để Real có được mục tiêu của mình. Davies, 23 tuổi, còn một năm rưỡi nữa trong hợp đồng với Bayern.

Gerard Pique tái xuất bóng đá. Thông qua trang cá nhân, huyền thoại của Barcelona xác nhận trở lại với bóng đá trong thời gian tới. “Đây là một năm mới và sau khi suy nghĩ kỹ lưỡng, tôi quyết định quay trở lại với bóng đá. Tôi nhớ bóng đá rất nhiều. Lần này sẽ không phải với tư cách là một cầu thủ mà là với tư cách là một huấn luyện viên. Tôi sẽ chia sẻ thêm thông tin chi tiết vào cuối tuần này," Pique khẳng định.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Pique sắp tái xuất.

Ajax muốn "giải cứu" Henderson khỏi Saudi Pro League. Theo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Ajax gia nhập cuộc đua giành chữ ký tiền vệ Jordan Henderson của Al-Ettifaq trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Cựu thủ quân Liverpool ở kỳ chuyển nhượng hè 2023 đã quyết định chia tay The Kop sau 12 năm gắn bó để gia nhập Al-Ettifaq, CLB thuộc hệ thống giải Saudi Pro League. Dù đang nhận mức lương cao ngất ngưởng (khoảng 400.000-700.000 bảng/tuần) tại Arab Saudi nhưng Henderson không còn muốn tiếp tục chơi bóng tại đây.

Bản hợp đồng lớn đầu tiên của Arsenal năm 2024. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, thương vụ David Raya sẽ trở thành bản hợp đồng lớn đầu tiên của Arsenal trong năm 2024. Pháo thủ sẽ xúc tiến việc mua đứt thủ thành người Tây Ban Nha từ Brentford. Thương vụ này tiêu tốn của đội chủ sân Emirates 30 triệu bảng. Bất chấp những hoài nghi, Raya chiếm trọn niềm tin nơi Mikel Arteta. Sự xuất hiện của thủ thành người Tây Ban Nha đã đẩy Aaron Ramsdale lên băng ghế dự bị, tạo ra cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt trong khung gỗ.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

3 tiền đạo M.U đang đàm phán. Hàng công Quỷ đỏ cần được sớm củng cố, khi Rasmus Hojlund chưa đáp ứng được kỳ vọng, trong khi Marcus Rashford sa sút phong độ thảm hại, Anthony Martial thì ít khi sung mãn cũng như đạt phong độ cao. Theo The Athletic, họ đưa ra danh sách rút gọn 3 cầu thủ cho kỳ chuyển nhượng tháng này, gồm Eric Maxim Choupo-Moting của Bayern Munich, Donyell Malen của Dortmund và Serhou Guirassy của Stuttgart. Đây là 3 thương vụ dễ thực hiện nhất.

Bước ngoặt xuất hiện, Sancho chấp nhận giảm lương để rời M.U. Tờ Bild cho hay, tuyển thủ Anh sẵn sàng giảm bớt thu nhập để được trở lại với đội bóng cũ. Động thái này giúp thương vụ dễ xảy ra hơn. Dortmund đề nghị khoản phí cho mượn khoảng 3 triệu euro và Man United dự kiến vẫn chi trả phần lớn tiền lương của Jadon Sancho. Tuyển thủ Anh đã không góp mặt trong đội hình thi đấu của Quỷ đỏ kể từ tháng 10 năm ngoái và đội chủ sân Old Trafford đang nỗ lực để đẩy anh đi theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng đang diễn ra.

Tiểu Lam | 16:46 10/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục