Chuyển nhượng 09/02: Rào cản Harry Kane, M.U sắp hoàn tất 3 HĐ mới; Bất ngờ Cody Gakpo

18:24 Thứ năm 09/02/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Real Madrid có cơ hội chiêu mộ Haaland. Truyền thông Tây Ban Nha cho biết Real Madrid quan tâm đến trường hợp của Erling Haaland nếu Man City nhận lệnh trừng phạt nặng từ Premier League. Hồi tháng 10 năm ngoái, Rafaela Pimenta, luật sư kiêm đại diện của Haaland, xác nhận điều khoản giải phóng hợp đồng giữa tiền đạo 22 tuổi này và Man City có giá trị 200 triệu euro và sẽ được kích hoạt từ năm 2024. Tuy nhiên theo AS, Real có thể đàm phán để đón tiền đạo người Na Uy về thi đấu ở mức 150 triệu euro.

Chelsea phải chi kỷ lục nếu mua đứt Joao Felix. Nếu muốn có sự phục vụ của Joao Felix lâu dài, Chelsea sẽ phải đáp ứng mức phí chuyển nhượng 124,5 triệu bảng mà Atletico Madrid yêu cầu. Tương lai Felix ở đội bóng Tây Ban Nha không được đảm bảo khi anh nảy sinh bất đồng với HLV trưởng Diego Simeone. Nếu thể hiện tốt trong quãng thời gian cho mượn, HLV Graham Potter sẽ yêu cầu ông chủ người Mỹ mua đứt Felix. Nhưng họ phải chi 124,5 triệu bảng, cho Felix, qua đó biến anh thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử đội bóng.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Giá của Felix không rẻ.

Roma bán Nicolo Zaniolo qua Thổ Nhĩ Kỳ. Sau nhiều tuần đồn đoán, AS Roma và Nicolo Zaniolo cuối cùng đã chia tay nhau khi cầu thủ trẻ này được bán cho Galatasaray với mức phí khoảng 22 triệu euro. Phong độ kém ấn tượng cộng thêm mâu thuẫn với Jose Mourinho đã khiến anh hết tương lai ở thành Rome. Đây có thể nói là một bước lùi cho ngôi sao trẻ từng rất được kỳ vọng của bóng đá Ý. Anh đã được triệu tập lên đội tuyển vào năm 2018, khi thậm chí chưa chơi một trận Serie A nào.

Bất ngờ Cody Gakpo. Tiền đạo người Hà Lan được đồn đoán chuyển tới khoác áo Man Utd nhưng bất ngờ chọn Liverpool. Mới nhất, HLV Ruud van Nistelrooy tiết lộ: "Giấc mơ của Gakpo là chuyển đến Man Utd. Cậu ấy liên lạc với Erik ten Hag từ tháng 8 năm ngoái. Tôi cũng muốn cậu ấy gia nhập United. Nhưng United không đưa ra lời đề nghị vào tháng 1 nên tôi khuyên cậu ấy nên đợi đến mùa hè. Sau đó, có chuyện xảy ra và cậu ấy từ chối lời khuyên của tôi. Gakpo đã nghe lời Virgil van Dijk, người đã thúc giục cậu ấy gia nhập đội bóng của mình."

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Không dễ để Man Utd có Kane.

Tottenham ra điều kiện gây khó cho Man Utd vụ Kane. Theo Telegraph, Quỷ đỏ coi Harry Kane là chữ ký tiềm năng trong hè 2023. Tuy nhiên, The Times xác nhận đại diện bắc London chỉ đồng ý nhả người cho các đối tác không thuộc Premier League. Họ hiểu rằng việc bán chân săn bàn vĩ đại nhất CLB cho đội bóng cạnh tranh trực tiếp danh hiệu quốc nội, dù thu về nguồn kinh phí lớn, sẽ gián tiếp tự đặt rào cản cho tham vọng vô địch. Vì vậy, Spurs ưu tiên nghe lời đề nghị từ Real Madrid hay Bayern Munich.

Man Utd sắp cùng lúc công bố 3 HĐ mới. Theo Goal, Man Utd đang trong quá trình đàm phán gia hạn với Marcus Rashford, Diogo Dalot và Alejandro Garnacho. Mọi cuộc đàm phán đang diễn ra thuận lợi và Quỷ đỏ được cho là có khả năng công bố ngay trong tháng 2 này. HLV Erik ten Hag coi Dalot và Rashford là những trụ cột của đội bóng. Trong khi đó, Garnacho chính là báu vật mà Man Utd không muốn để mất. 

Tiểu Lam | 17:26 09/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục