Chuyển nhượng 06/12: Tiền đạo trở lại OTF, M.U hoàn tất HĐ mới; Ramsdale chọn bến đỗ rời Arsenal

18:13 Thứ tư 06/12/2023 | 2

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Ngân sách eo hẹp khiến Barca lúng túng vụ Felix. Báo cáo cho biết đội chủ sân Nou Camp sẽ không trả 70 triệu euro, 60 triệu euro hoặc thậm chí 50 triệu euro cho Atletico Madrid để ký hợp đồng với Joao Felix. Barca dự định sẽ chi lớn cho một tiền vệ trụ vào mùa hè này. Họ sẽ gặp khó khăn trong việc đạt được mục tiêu nói trên nếu chi quá nhiều cho Felix. Hơn nữa, họ cũng có kế hoạch mua đứt Joao Cancelo từ Man City. Chính vì thế, chưa có gì rõ ràng cho tương lai của Felix vào lúc này.

Man City tính cướp luôn bộ 3 mục tiêu của Chelsea. Manchester City được cho là đang cạnh tranh với Chelsea để giành chữ ký của bộ ba River Plate: Claudio Echeverri, Agustin Ruberto và Ian Subiabre. Theo 90min, Man City tự tin có được sự phục vụ của cả 3 cầu thủ trẻ River Plate nhờ mối quan hệ bền chặt của họ với CLB Argentina sau khi mua Julian Alvarez vào năm 2022. The Citizens được cho là sẵn sàng đàm phán một thỏa thuận với River Plate. Điều này sẽ cho phép Echeverri, Ruberto và Subiabre ở lại Nam Mỹ trước khi chuyển đến sân vận động Etihad, một thỏa thuận tương tự như thỏa thuận của Alvarez.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man City.

Arsenal chốt tương lai Nketiah và White. Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, các cuộc đàm phán gia hạn giữa Arsenal và Ben White đang diễn ra tốt đẹp, trong khi tương lai của Eddie Nketiah sẽ không bị ảnh hưởng bất chấp Pháo thủ có kế hoạch chiêu mộ thêm tiền đạo. Như vậy, Arsenal khả năng gia hạn thành công hợp đồng với 2 cầu thủ này trong thời gian tới. 

Ramsdale gật đầu rời Arsenal. Với việc kỳ EURO 2024 đang đến gần, việc thiếu thời gian ra sân lúc này có thể khiến Aaron Ramsdale bỏ lỡ luôn cơ hội góp mặt trong đội hình tuyển Anh. Vì vậy, cựu cầu thủ Bournemouth muốn ra đi. Đáng chú ý, Ramsdale sẵn sàng gia nhập Newcastle United trong bối cảnh đội bóng này tiếp cận anh để thay thế cho Nick Pope vừa dính chấn thương dài hạn. Như vậy nếu thương vụ xảy ra, Ramsdale sẽ đối đầu Arsenal trong cuộc chiến dài hơi tại Premier League. 

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mainoo được gia hạn.

Man Utd hoàn tất HĐ mới. Ký giả Fabrizio Romano cho biết Man Utd đã gia hạn hợp đồng với tài năng trẻ Kobbie Mainoo đến tháng 6/2028. Cũng theo Romano, ngoài Manchester City, hàng loạt câu lạc bộ lớn khắp châu Âu đều để mắt đến tình hình của Mainoo. Việc sớm gia hạn với cầu thủ này là một nước cờ cao tay của Quỷ đỏ. Sự trưởng thành vượt bậc của Mainoo là lý do BLĐ Man Utd tính ngay đến phương án trói chân anh dài hạn. 

Tiền đạo trở lại Old Trafford. Nguồn tin từ Manchester Evening News khẳng định cái tên được Man United triệu hồi trong tháng 1/2024 là Charlie McNeill, chân sút hiện đang khoác áo Stevenage thông qua một bản hợp đồng cho mượn. Dù vậy, ở tuổi 20, McNeill cần phải ra sân thi đấu thường xuyên để từng bước hoàn thiện bản thân. Chính vì thế, McNeill khả năng tìm một bến đỗ mới do không được thi đấu thường xuyên tại League One mùa này.

Tiểu Lam | 17:43 06/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục