Chuyển nhượng 01/12: Bán đứt Martial, M.U săn tiền đạo hàng hot; Arsenal chốt tân binh kế tiếp

19:01 Thứ sáu 01/12/2023

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Man City từ bỏ sao Brazil. Theo nguồn tin từ Daily Mail, Manchester City chuẩn bị dừng mọi liên hệ trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ Lucas Paqueta của West Ham. Lý do là bởi ngôi sao người Brazil dính líu đến các hoạt động cá cược và bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) điều tra. Man City lo lắng thời gian điều tra Paqueta kéo dài và sẽ tìm phương án thay thế tiền vệ 26 tuổi trong tháng 1/2024. Paqueta trở thành mục tiêu số một của Man City sau khi nhạc trưởng Kevin de Bruyne dính chấn thương nặng ngay trong trận đấu mở màn Premier League. 

Liverpool lại 'nhắm hàng' của RB Leipzig. Theo báo cáo của Fichajes, Liverpool rất muốn có tiền đạo 23 tuổi Lois Openda của RB Leipzig trong hàng ngũ của mình. Anh đã có phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây và câu lạc bộ Merseyside cảm thấy cầu thủ này có thể đưa hàng tấn công của họ lên một tầm cao mới. Kể từ khi gia nhập đội bóng Bundesliga, cầu thủ này đã ghi 13 bàn và có 3 pha kiến tạo sau 20 lần ra sân. Dù vậy, RB Leipzig yêu cầu mức giá hơn 100 triệu euro.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mục tiêu của Liverpool.

Chelsea chọn sẵn HLV kế nhiệm Pochettino. Chelsea hoàn toàn có thể chia tay Mauricio Pochettino nếu thành tích của đội bóng tiếp tục không có tiến triển trong thời gian tới. Và Max Allegri được cho là ứng cử viên lâu dài cho công việc ở Stamford Bridge. Cơ hội bổ nhiệm vị chiến lược gia người Ý đã đến với The Blues, sau khi quý ông 56 tuổi này từ chối cam kết tương lai với câu lạc bộ hiện tại, Juventus.

Arsenal xác định tân binh năm 2024. Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Arsenal đang tiến hành theo sát những hậu vệ cánh phải tiềm năng, bởi họ đã lên kế hoạch nâng cấp vị trí này vào năm 2024. Romano xác nhận, một trong những cái tên đang được Pháo thủ nhắm đến vào lúc này là Jeremie Frimpong. Đáng chú ý, Firmpong cũng là mục tiêu được nhiều CLB theo đuổi. Joao Cancelo của Man City cũng được Pháo thủ cân nhắc.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Man Utd muốn bổ sung tiền đạo.

Man Utd săn hàng hot. Theo FootMercato, Manchester United gia nhập cuộc giành chữ ký của tiền đạo Serhou Guirassy. Cầu thủ 27 tuổi đạt phong độ thăng hoa trong màu áo Stuttgart với 16 bàn sau 10 lần ra sân từ đầu mùa. Man United vẫn đang tìm kiếm một tiền đạo mới để giảm bớt gánh nặng cho Rasmus Hojlund. Guirassy sẵn sàng rời Stuttgart vào tháng 1. Đáng chú ý, tiền đạo này có sẵn điều khoản giải phóng hợp đồng khiêm tốn, chỉ 17,5 triệu euro (15 triệu bảng) trong thỏa thuận với câu lạc bộ Bundesliga.

Man United mở bán cầu thủ 27 tuổi. Theo Football Insider, Man United sẵn sàng cho phép Anthony Martial ra đi vào tháng Giêng nếu nhận được lời đề nghị thích hợp. Hợp đồng của Martial tại Old Trafford sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Man United có tùy chọn kích hoạt gia hạn thêm một năm, nhưng có thể tìm cách kiếm tiền từ cựu ngôi sao Monaco trong tháng Giêng này. Chấn thương và phong độ thiếu ổn định khiến Martial không thể đáp ứng được kỳ vọng từ Erik ten Hag. 

Tiểu Lam | 18:03 01/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục