Chuyên gia ủng hộ Arsenal chiêu mộ sao chạy cánh 60 triệu bảng

16:49 Thứ bảy 06/01/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên Handbrake Off Podcast, Adrian Clarke tin rằng Pedro Neto là bản hợp đồng chất lượng mà Arsenal nên theo đuổi.

Arsenal có thể ký hợp đồng với một cầu thủ chạy cánh mới vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, khi họ còn thiếu chiều sâu ở cánh phải. Bukayo Saka đã có dấu hiệu hụt hơi trong mùa này, còn Reiss Nelson chưa chứng tỏ được rằng anh đạt tiêu chuẩn cần thiết để chơi ở đẳng cấp cao nhất.

‘He’s electric’… Pundit says he’d love to see £60m Premier League winger at Arsenal - Neto - Bóng Đá

 Neto sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Arsenal.

Một cầu thủ được liên kết nhiều với đội chủ sân Emirates gần đây là Pedro Neto, và phát biểu trên Handbrake Off Podcast, Adrian Clarke đã dành lời khen ngợi cho cầu thủ chạy cánh trị giá 60 triệu bảng.

"Pedro Neto là người mà tôi thực sự thích, tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc ở Wolves. Neto dễ bị chấn thương, nhưng khi khỏe mạnh, cậu ấy rất bùng nổ. Neto có khả năng di chuyển ở trung lộ hoặc ra cánh, vì vậy, có lẽ đó là cầu thủ Arsenal cần để mắt tới," Clarke nói.

Sau những gì đã làm được, Neto hứa hẹn là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Arsenal. Ngôi sao người Bồ Đào Nha rất xuất sắc trong việc tạo cơ hội cho đồng đội, tốc độ và khả năng rê bóng của anh là nỗi khiếp sợ với bất cứ hàng thủ nào. Tất nhiên, việc đưa Neto rời khỏi Wolves là điều rất khó khăn vào lúc này.

Minh Tuấn | 15:51 06/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục