Chuyên gia dự đoán trận Liverpool - M.U: 3 bàn, kéo sập Anfield

14:06 Thứ bảy 04/03/2023

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Chris Sutton cho rằng Manchester United sẽ ra về với 3 điểm trong chuyến hành quân đến Anfield cuối tuần này.

 

Trao đổi với BBC Sport, cựu cầu thủ Chris Sutton đã đưa ra nhận định của riêng mình về trận 'derby nước Anh' cuối tuần này.

"Man United đã gặp khó khăn trước West Ham, nhưng họ đã thay đổi được thế trận khi đưa Casemiro cùng Marcus Rashford vào sân và ngược dòng."

“Liverpool dường như không thể làm được điều đó vào lúc này, và sự thay đổi – vì những lý do khác nhau, tốt và xấu – đối với cả hai đội kể từ đầu mùa giải là thực sự khó tin."

Man Utd told to repeat Casemiro signing by 'overpaying' for summer transfer target - Harry Kane - Bóng Đá

 Sutton đánh giá Man Utd nhỉnh hơn.

"Đội bóng của Jurgen Klopp hiện đã giữ sạch lưới một vài trận liên tiếp trước Crystal Palace và Wolves, điều đó rất quan trọng đối với họ. Nhưng, đây thực sự không phải là vấn đề lớn vì cả hai đội đó đều không tấn công nhiều, đúng không?"

“Liverpool đã làm điều tương tự vào tháng trước khi họ đánh bại Everton và Newcastle với 10 người mà không để thủng lưới, nhưng sau đó họ bị Real Madrid vùi dập trên sân nhà."

"Nói theo cách này, tôi không nghĩ Liverpool sẽ kiềm hãm được Rashford vào hôm Chủ nhật. Họ bị áp đảo ở hàng tiền vệ và dễ bị tổn thương ở hàng thủ, Man United sẽ tận dụng điều đó và giành chiến thắng 2-1."

Cần biết, lần cuối cùng Man Utd hạ gục Liverpool ngay tại Anfield đã diễn ra vào tháng 1/2016.

Huỳnh Phong | 13:08 04/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục