Chuyên gia chỉ ra người mắc lỗi ở hai bàn thua của Man Utd

19:03 Chủ nhật 14/04/2024 | 2

TinTheThao.com.vnChuyên gia Steve Nicol đã đưa ra nhận định trên ESPN về màn trình diễn của tài năng trẻ Willy Kambwala sau trận thua của Man Utd.

Đêm qua, Willy Kambwala đã được HLV Erik Ten Hag tin dùng trong bối cảnh hàng thủ của Man Utd có quá nhiều ca chấn thương. Đáng tiếc, Kambwala đã mắc sai lầm trong bàn mở tỷ số của Dominic Solanke. Mặt khác, anh cũng không tạo đủ áp lực cho Justin Kluivert trong bàn thắng thứ hai của Bournemouth.

Pundit says Manchester United player was at fault for both goals against Bournemouth - Bóng Đá

 Kambwala đã có ngày thi đấu đáng quên. 

Pha tắc bóng của Kambwala ở cuối trận đã khiến Man Utd chịu một quả phạt đền. Rất may, tổ VAR cho rằng pha phạm lỗi thực hiện ở ngoài vòng cấm và trọng tài đã hủy quyết định thổi phạt trước đó. 

Chia sẻ với ESPN, chuyên gia Steve Nicol cho rằng sự non kinh nghiệm của Kambwala đã thể hiện rõ trong trận đấu này.

"Tôi e rằng cậu ấy mắc lỗi trong cả hai bàn thắng của Bournemouth. Dù cậu ấy đã chơi tốt trong những trận đá chính khác, nhưng hôm nay cậu ấy trông giống như một cậu nhóc 19 tuổi," Nicol nói.

"Cậu ấy tự ngã trong bàn thắng đầu tiên vì đặt chân sai vị trí. Và sau đó, ở bàn thắng thứ hai, cậu ấy không che chắn đúng cách. Nếu cậu ấy tiến gần Kluivert hơn thì có thể cậu ấy sẽ chặn được cú sút. Nhưng ít nhất, bạn phải ở gần cậu ấy hơn. Bạn phải dấn lên. Bạn không thể tiếp tục lùi lại. Đúng vậy, đó không phải là ngày của cậu ấy".

Ngọa Long | 18:33 14/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục