Chuyên gia cảnh báo Iraq: "Đừng bị đánh lừa vì chiến thắng dễ dàng trước Indonesia"

15:18 Thứ hai 20/11/2023

TinTheThao.com.vnCựu tuyển thủ Iraq, Arkan Najeeb, đã gửi thông điệp cảnh báo đến đội nhà trước cuộc chạm trán Việt Nam tại Mỹ Đình.

Iraq và Việt Nam là những đội bóng giành được 3 điểm sau lượt trận đầu tiên tại bảng F vòng loại thứ 2 World Cup 2026. Trong khi Những chiến binh Sao vàng vượt qua Philippines 2-0 trên sân khách, thì đội bóng vùng Tây Á cũng dễ dàng đánh bại Indonesia 5-1 trên sân nhà.

Cuộc đối đầu sắp tới giữa Việt Nam và Iraq tại Mỹ Đình hứa hẹn sẽ rất căng thẳng và ảnh hưởng không nhỏ đến quyền đi tiếp của 2 đội. Dù đoàn quân của HLV Jesus Casas được đánh giá cao hơn, nhưng vẫn tiềm ẩn những hiểm họa đối với họ khi phải thi đấu tại "thánh địa" của đối thủ.

Chuyên gia Iraq cảnh báo về trận đấu với Việt Nam - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam đã chiến thắng Philippines trở trận mở màn.

Cựu danh thủ ĐT Iraq - Arkan Najeeb - cảnh báo đội nhà trước màn tranh tài diễn ra vào ngày mai (21/11) và được Thethao247 dẫn lời:

"Đội tuyển Iraq không chỉ gặp sự phản kháng quyết liệt từ phía ĐT Việt Nam mà còn phải chịu áp lực từ phía cổ động viên trên sân, nơi có sức chứa hơn 40 nghìn khán giả. Đừng bị đánh lừa bởi chiến thắng dễ dàng trước Indonesia. Trận đấu sắp tới với tuyển Việt Nam sẽ khó khăn hơn rất nhiều.

Đội tuyển Iraq đã trải qua những thất bại tương tự và tôi nghĩ các học trò của HLV Jesus Casas không được tự mãn. Vì không có sự khác biệt đáng kể giữa các đội Tây Á và Đông Á. Sự sa sút của Iraq thời gian qua đã khiến nhiều đội khác dần bắt kịp. Chỉ sau khi HLV Jesus Casas tiếp quản, vị thế của đội tuyển Iraq mới dần trở lại.”

Thực tế, dù là đội bóng mạnh nhất bảng F nhưng Iraq vẫn tồn tại điểm yếu ở hàng thủ, theo đánh giá của Najeeb. Nếu tận dụng được cơ hội của mình, thầy trò HLV Troussier hoàn toàn có thể tạo ra bất ngờ trong trận đấu này.

Dương Quang | 14:20 20/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục