"Chúng tôi là Real Madrid, phải giành chiến thắng trong mọi trận đấu"

14:02 Chủ nhật 07/01/2024

TinTheThao.com.vnChân sút người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh chiến thắng của Los Blancos, trích dẫn bởi Tribal Football.

Nhận định về trận thắng của Real Madrid ở Cúp Nhà Vua rạng sáng nay, Joselu chia sẻ:

"Chúng tôi biết những trận đấu này khó khăn như thế nào. Không có lời bào chữa nào cả, chúng tôi là Real Madrid, chúng tôi phải ra sân và giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Mọi thứ diễn ra khó khăn hơn thường lệ, nhưng chúng tôi hài lòng với chiến thắng này và đội đã giành quyền bước vào vòng tiếp theo."

 - Bóng Đá

 Joselu vẫn đang thể hiện tốt dưới màu áo Real Madrid. 

“May mắn thay, tôi đã thực hiện rất nhiều quả phạt đền trong sự nghiệp của mình, và huấn luyện viên đã cho tôi sự tự tin để tiếp tục đảm nhiệm trọng trách này. Tôi không thể làm được gì nhiều hơn, mặt sân rất mềm và tôi sợ bóng sẽ đi hơi chệch hướng. Nhưng, tôi tự tin 100% về việc ghi bàn”.

"Về thứ tự thực hiện phạt đền, điều đó phụ thuộc vào việc ai đang có mặt trên sân. Trong đội có rất nhiều chuyên gia sút penalty và các cầu thủ có chất lượng tốt. Hôm nay thì đến lượt tôi, nhưng tôi không nghĩ đó là vấn đề, chắc chắn những người khác cũng sẽ thực hiện." 

Huỳnh Phong | 13:04 07/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục