'Chúng tôi không cùng đẳng cấp với Chelsea'

23:28 Thứ hai 19/04/2021

TinTheThao.com.vnHLV Graham Potter đã ghi nhận công lao của Thomas Tuchel giúp Chelsea phục hồi.

Dưới tay Thomas Tuchel, Chelsea đã có vé vào bán kết Champions League, chung kết FA Cup và hoàn toàn có thể kết thúc mùa giải trong top 4 Premier League, dù 2 tháng trước, The Blues vẫn là một mớ hỗn độn với Frank Lampard.

HLV Graham Potter rất nể phục người đồng nghiệp của mình, ông phát biểu trước ngày Chelsea gặp Brighton: "Đó sẽ là một trận đấu khó khăn, đó là điều chắc chắn. Chúng tôi đang đối mặt với một đội có phong độ rất tốt."

Tuchel đại cải tổ, hàng loạt

 Chelsea vừa đánh bại Manchester City.

"Và tôi nghĩ rằng đó là công lao của Thomas Tuchel, cũng như cầu thủ và các nhân viên. Họ đã lọt vào vòng 4 đội mạnh nhất Champions League, họ đã thi đấu rất tốt trước Porto và sau đó đánh bại Manchester City (ở bán kết FA Cup ). Đó là điều không dễ dàng."

"Họ đã làm rất tốt và chúng tôi không ở đẳng cấp với họ. Nhưng chúng tôi hy vọng có thể cạnh tranh và chúng tôi muốn cố gắng và giành được một kết quả tích cực."

Hiện tại, Chelsea là một trong những đội bóng lớn bị chỉ trích vì quyết định tách ra tạo nên một giải đấu độc lập với UEFA, tên European Super League. Nếu chính thức tham dự, họ có nguy cơ bị cấm đấu ở Ngoại hạng Anh, các cầu thủ của The Blues có thể không được dự giải lớn với tuyển quốc gia.

Những siêu phẩm của Chelsea:

 
Thanh Vũ | 22:30 19/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục