"Chúng tôi gần lật ngược tình thế, cho đến khi Maguire bị đuổi khỏi sân"

21:03 Thứ năm 21/09/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với The Athletic, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã trải lòng về khoảnh khắc bị Manchester United sa thải.

 

HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận, ngay ở giữa cuộc đối đầu Watford, ông đã biết trước mình sẽ bị Manchester United sa thải. Chiến lược gia người Na Uy chia sẻ:

"Không ai nói với tôi, nhưng tôi biết được điều đó trong giờ nghỉ ở trận gặp Watford (Man Utd thua 1-4 vào tháng 11/2021). Chúng tôi trông không giống như Man United; các cầu thủ không chiến đấu vì nhau. Vào giờ nghỉ, tôi nói với các cầu thủ rằng đây có lẽ là lần cuối cùng chúng ta làm việc cùng nhau, và hãy thi đấu với niềm tự hào. Chúng tôi gần như đã lật ngược tình thế, cho đến khi Harry Maguire bị đuổi khỏi sân."

Ole Gunner Solskjaer's stance on next job after re-watching all 168 Man Utd games - Bóng Đá

 Solskjaer biết trước mình sẽ bị sa thải.

"Sáng hôm sau, tôi nhận được tin nhắn từ Ed Woodward, ông ấy cần gặp tôi tại văn phòng ở Carrington. Điều đó khá khó khăn, khi bạn đã ở câu lạc bộ 18 năm với tất cả những khoảng thời gian thăng trầm."

"Tôi đã có rất nhiều sự ủng hộ và những quãng thời gian vui vẻ với Ed. Ông ấy đã cho tôi cơ hội và tôi sẽ luôn biết ơn vì điều đó."

Huỳnh Phong | 20:33 21/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục