"Chúng ta thực sự có thể mong đợi điều gì nếu cậu ấy đến Man United?"

10:39 Thứ tư 11/01/2023

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Manchester United, Andy Cole, đã lo sợ rằng mục tiêu của câu lạc bộ là Wout Weghorst sẽ thất bại tại Old Trafford.

 

Cole cũng đặt câu hỏi về thỏa thuận của Chelsea với tiền đạo Joao Felix của Atletico Madrid.

Weghorst đã nổi lên như một mục tiêu gây sốc cho Man United, với việc huấn luyện viên Quỷ đỏ Erik ten Hag muốn đưa người đồng hương Hà Lan của mình đến Old Trafford. Weghorst hiện đang được cho mượn tại Besiktas, gặp khó khăn ở Burnley, chỉ ghi được 2 bàn sau 20 trận cho The Clarets.

Mặt khác, Felix sắp gia nhập Chelsea theo dạng cho mượn sau khi bay tới London để kiểm tra y tế.

Cole nói: "Ồ! Khi tôi nghe nói về Weghorst, tôi cũng ngạc nhiên như bất kỳ ai. Tôi biết cậu ấy đã có một vài bàn thắng ở World Cup và hiện đang được cho mượn ở Thổ Nhĩ Kỳ, nhưng cậu ấy đã có một khoảng thời gian cực kỳ tồi tệ ở Burnley."

Điều ít biết về Wout Weghorst - Bóng Đá

 Weghorst đang ở Thổ Nhĩ Kỳ.

"Bạn chỉ có thể nói rằng nếu cậu ấy đã có một thời gian khó khăn như vậy ở Burnley, thì chúng ta thực sự có thể mong đợi điều gì nếu cậu ấy đến Manchester United?"

"Felix chắc chắn là một cầu thủ đẳng cấp, nhưng nếu bạn đang nói về khoản phí cho mượn 10 triệu bảng. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ tạo ra nhiều bàn thắng, nhưng liệu cậu ấy có ghi được nhiều bàn thắng, theo phong cách của Erling Haaland không? Không. Hai người là những cầu thủ hoàn toàn khác nhau."

Thanh Vũ | 09:41 11/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục