Chung kết US Open Cup: Đối thủ thừa nhận bất lực với Messi

15:31 Thứ tư 27/09/2023

TinTheThao.com.vnHLV trưởng của Houston Dynamo, Ben Olsen khẳng định sẽ không tập trung đối phó mỗi Lionel Messi cho trận chung kết US Open Cup sắp tới.

Trong khi Inter Miami để ngỏ khả năng Lionel Messi góp mặt ở trận chung kết US Open Cup, huấn luyện viên Ben Olsen của Houston Dynamo lại tin chắc rằng siêu sao người Argentina sẽ ra sân. Ông cũng khẳng định Inter Miami là một thế lực thật sự, ngay cả khi đội trưởng Argentina không trở lại kịp thời:

"Chúng tôi khá chắc chắn rằng Messi sẽ thi đấu. Chúng tôi sẽ chuẩn bị đối phó họ theo cách đó. Họ có một số lựa chọn nếu Messi không ra sân. Nhưng chúng tôi sẽ chuẩn bị giải pháp cho đội hình mạnh nhất của họ. 

Chung kết US Open Cup: Đối thủ thừa nhận bất lực với Messi - Bóng Đá

 Đối thủ thừa nhận ngăn cản Messi là chuyện không tưởng.

“Đã có hàng nghìn huấn luyện viên cố gắng ngăn cản Messi và hàng nghìn trong số đó liên tục thất bại, nên tôi không có phép màu nào để ngăn cản Messi.

"Nhưng tất nhiên, tất cả chúng tôi đều đang cố gắng làm điều tương tự: hạn chế không gian của Messi và thu hẹp các khu vực xung quanh. Có tất cả những thủ thuật nhỏ mà bạn có thể làm để cố gắng hạn chế anh ấy.

“Nhưng Inter Miami cũng sở hữu một dàn vệ tinh rất giỏi xung quanh Messi, nên nếu sa đà trong việc ngăn cản anh ấy, nhiều cái tên khác có thể khiến bạn phải trả giá đắt.”

Messi đã vắng mặt trong buổi tập cuối cùng của Inter Miami cho trận chung kết. HLV Tata Martino cho biết ông sẽ đợi đến giây phút cuối cùng để xem El Pulga có thể thi đấu hay không.

Bảo Bảo | 14:33 27/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục