Chưa tin tưởng Arsenal, Redknapp dự đoán tỷ số trận đấu với Man City

17:38 Chủ nhật 31/03/2024

TinTheThao.com.vnHarry Redknapp vẫn chưa sẵn sàng tin tưởng Arsenal của Mikel Arteta và dự đoán Manchester City sẽ có chiến thắng 2-1.

Arsenal bước vào kỳ nghỉ quốc tế với vị trí đầu bảng Premier League sau chiến thắng kịch tính 2-1 trước Brentford, câu lạc bộ phía bắc London hiện đang xếp trên đội xếp thứ hai là Liverpool vì hơn hiệu số bàn thắng bại.

Đội khách cũng sẽ được khích lệ bởi thực tế là Man City, đội giành cú ăn ba năm ngoái, sẽ vắng hai hậu vệ đáng tin cậy nhất của Pep Guardiola là John Stones và Kyle Walker, cả hai đều dính chấn thương khi làm nhiệm vụ cho đội tuyển Anh.

Arteta puts friendship with ‘best in the world’ Guardiola aside for title race - Bóng Đá

 Redknapp cho rằng Arsenal sẽ thua 1-2.

Dù vậy Redknapp, dự đoán trên BetVictor, vẫn tin rằng Man City sẽ thắng trận: "Thông thường vào khoảng thời gian này của mùa giải, Manchester City mới thực sự khởi sắc và tăng tốc, họ có thể làm được điều đó trong năm nay không? Tôi nghĩ họ là đội phải giành chiến thắng một lần nữa."

"Đối với Arsenal, tất cả đều hướng tới trận đấu này. Phong độ gần đây thật tuyệt vời, rất nhiều bàn thắng, rất nhiều cầu thủ chơi tốt. Nhưng tôi không biết liệu mình có sẵn sàng tin tưởng Arsenal hay không. City và Pep Guardiola biết cách giành chiến thắng trong những trận đấu lớn này, họ đã làm điều đó trong nhiều năm."

Thanh Vũ | 16:40 31/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục