Chưa đá trận nào, Greenwood đã phá kỷ lục chưa từng có

06:52 Thứ bảy 16/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, Mason Greenwood, vừa rời Manchester United theo dạng cho mượn, được cho là đã phá kỷ lục bán áo đấu tại Getafe trước cả khi có trận ra mắt.

 

Man Utd dù không muốn nhưng đành phải chia tay Mason Greenwood. Suốt hơn một năm qua, Greenwood bị đình chỉ thi đấu. Dù vậy, Quỷ đỏ vẫn đều đặn trả lương cho tuyển thủ Anh, mức 75.000 bảng mỗi tuần.

Tại Anh, Greenwood vấp phải làn sóng phản đối mạnh mẽ dù được tòa xóa mọi tội trạng. Cuối cùng, Man Utd cũng tìm ra giải pháp để chia tay cầu thủ người Anh, theo bản hợp đồng cho mượn tới Getafe.

Mason Greenwood breaks record at Getafe before even making his debut - Selling shirt - Bóng Đá

 Greenwood lập kỷ lục bán áo đấu trong lịch sử Getafe.

Trong màu áo mới, Greenwood được chào đón không khác gì người hùng. Greenwood được dùng bữa tối với chủ tịch Getafe. Man United cũng tài trợ cho chỗ ở cho Greenwood và cắt cử một phiên dịch viên làm việc 24/7. Anh thường xuyên được bạn bè và gia đình đến thăm.

Chưa dừng lại ở đây, theo Daily Mail, áo đấu của Greenwood được bán với số lượng nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong lịch sử Getafe chỉ trong vòng một tuần sau khi anh đặt chân tới La Liga.

Có tới khoảng 4.000 người hâm mộ đã đến dự buổi ra mắt tuyển thủ Anh. Tuy nhiên, Greenwood chưa thể ra mắt trong trận gặp Osasuna tuần này dù là trên băng ghế dự bị. Lý do là Greenwood cần thêm thời gian để lấy lại thể trạng tốt nhất.

Tiểu Lam | 06:22 16/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục