Chủ tịch xác nhận, Barca cân nhắc bán tiền đạo vào mùa hè

23:15 Thứ ba 07/03/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Camp Nou đang gặp những khó khăn về mặt tài chính. Do vậy, họ sẽ tìm cách để giải quyết tình hình.

 

Kể từ sau khi Joan Laporta tái đắc cử chiếc ghế chủ tịch, tình hình tài chính Barcelona đã trở nên ổn định hơn so với thời Josep Maria Bartomeu.

Vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, họ chi khoản tiền khổng lồ để đón bộ đôi tân binh Raphinha và Robert Lewandowski. Bên cạnh đó, Barca còn mang về những chữ ký miễn phí chất lượng như Franck Kessie hay Andreas Christensen.

Joan Laporta: 4 stars that are not for sale - Bóng Đá

 Barca đang gặp khó khăn về kinh tế.

Tuy nhiên việc chi tiêu mạnh tay cũng ảnh hưởng không nhỏ đến nguồn ngân sách cũng như quỹ lương. Ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, họ đã đẩy Memphis Depay sang Atletico Madrid như một động thái giúp khắc phục vấn đề "tiền nong".

Chia sẻ ở buổi họp báo mới đây, chủ tịch Joan Laporta thừa nhận rằng, Barca có khả năng sẽ bán thêm 1 tiền đạo vào mùa hè để cân bằng sổ sách.

"Chúng tôi không thể loại trừ việc bán một cầu thủ tấn công vào mùa hè.

Khi Memphis Depay rời đi, chúng tôi có thể đã ký hợp đồng với một tiền đạo, nhưng thực tế tình hình kinh tế đang rất khó khăn và chúng tôi không thể loại trừ việc bán một ngôi sao trên hàng công.”

Trường Sơn | 22:17 07/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục