Chủ tịch Napoli tiếc nuối mua Haaland bất thành

10:49 Thứ sáu 01/03/2024

TinTheThao.com.vnChủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentiis tiết lộ rằng đội bóng của ông từng cố gắng ký với Erling Haaland trong quá khứ.

Thông qua Twitter cá nhân, nhà báo Fabrizio Romano vừa trích dẫn một thông tin chuyển nhượng khá thú vị về tiền đạo Erling Haaland của Man City. Romano dẫn lời Chủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentiis: "Tôi từng sắp ký hợp đồng với Erling Haaland với giá € 50m từ Salzburg. Đề nghị chính thức đã sẵn sàng nhưng Mino Raiola (người đại diện của Haaland trong quá khứ) nói với tôi: làm ơn đừng cố ký hợp đồng với Erling vì tôi đã lên kế hoạch cho bước đi tiếp theo của cậu ấy".

Napoli president de Laurentiis: “I was on the verge of signing Erling Haaland for €50m from Salzburg”. - Bóng Đá

 Napoli quan tâm đến Haaland ngay từ khi anh ở Salzburg.

Haaland chỉ thi đấu cho Salzburg trong mùa giải 2019/20, nơi anh ra sân 17 lần và bỏ túi 16 bàn, trước khi chuyển đến Dortmund. 

Tại Bundesliga, tiền đạo người Na Uy thực sự khiến cả châu Âu để mắt đến mình với một hiệu suất ghi bàn khủng khiếp. Trong ba mùa giải chơi bóng ở đây, anh ghi được 62 bàn sau 67 trận, tức hiệu suất gần như là 1 bàn/trận. 

Hiện tại, Haaland là chân sút chủ lực của Man City, nhưng có thông tin Barca đang nỗ lực chiêu mộ anh vào mùa hè tới. Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ, Giám đốc thể thao Barcelona, Deco đã theo chân Rafaela Pimenta (người đại diện của Erling Haaland) đến dùng bữa tại một nhà hàng ở Catalunya.

Ngọa Long | 09:51 01/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục