Chủ tịch Hà Nội FC lên tiếng về tham vọng ở AFC Champions League

08:28 Chủ nhật 10/09/2023

TinTheThao.com.vnChủ tịch của CLB Hà Nội FC, Đỗ Vinh Quang đã có những phát biểu về tham vọng của đội nhà tại đấu trường AFC Champions League.

 

Kể từ khi góp mặt ở sân chơi bóng đá hàng đầu châu lục cấp CLB, các đại diện của V-League thường không gặt hái kết quả tốt. Do đó, Chủ tịch Hà Nội FC, Đỗ Vinh Quang muốn cải thiện thành tích tại sân chơi này.

Chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời, Chủ tịch Đỗ Vinh Quang chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên CLB Hà Nội góp mặt ở vòng đấu bảng AFC Champions League. Chúng tôi hiểu rằng mình có nghĩa vụ và sứ mệnh cao cả của đội bóng, khi thi đấu ở sân chơi danh giá nhất châu lục dành cho các CLB.

Chúng tôi là đại diện cho quốc gia. Ngay khi góp mặt tại vòng bảng, chúng tôi đã mạnh dạn đầu tư theo đúng điều lệ giải với 6 ngoại binh, qua đó cố gắng đạt thành tích cao nhất.

Chủ tịch Hà Nội FC lên tiếng về tham vọng ở AFC Champions League - Bóng Đá

Chủ tịch Đỗ Vinh Quang thừa nhận Hà Nội FC rơi vào bảng đấu khó tại AFC Champions League. Ảnh: Youtube CLB Hà Nội FC. 

CLB Hà Nội rơi vào bảng đấu khắc nghiệt, gặp đối thủ đến từ những nền bóng đá hàng đầu châu lục như là Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc, đặc biệt là đương kim vô địch Urawa.

Để hiện thực hóa ước mơ AFC Champions League, chúng tôi sẽ cố gắng ở từng trận đấu và vượt qua những đối thủ nặng ký này. Tôi không đặt nhiều kỳ vọng bởi đây là lần đầu CB tham dự vòng bảng AFC Champions League. Mục tiêu khiêm tốn là vượt qua vòng bảng".

Phi Yến | 07:30 10/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục