Chủ tịch Barca nói về cáo buộc hối lộ trọng tài suốt 17 năm

09:42 Thứ tư 08/03/2023

TinTheThao.com.vnChủ tịch Barcelona, Joan Laporta đã khẳng định rằng câu lạc bộ không bao giờ mua trọng tài hay gây ảnh hưởng đến họ.

 

Laporta đã đưa ra lời khẳng định của mình sau cáo buộc về các khoản thanh toán cho Jose Maria Enriquez Negreira, cựu phó chủ tịch ủy ban trọng tài. Barca đã trả cho công ty của Negreira khoảng 7 triệu euro từ năm 2001 đến 2018.

Các khoản thanh toán từ năm 2016 đến 2018 với tổng trị giá 1,4 triệu euro là đối tượng cuộc điều tra của cơ quan thuế về thu nhập của Negreira.

Laporta bẽ mặt vì đột kích trọng tài - Bóng Đá

 Laporta phải đứng ra bảo vệ cho những hoạt động của Barca từ thời chủ tịch trước.

Laporta ban đầu tuyên bố các khoản thanh toán là dành cho "các báo cáo kỹ thuật về trọng tài". Mới đây, ông nhắc lại rằng Barcelona không trả tiền cho bất cứ điều gì khác.

Laporta nói: "Chúng tôi sẽ sớm tổ chức một cuộc họp báo về vấn đề này. Nhưng Barca không bao giờ mua trọng tài hay tạo ảnh hưởng. Đó không bao giờ là ý định và điều đó phải rõ ràng. Có những người đang cố gắng kể một câu chuyện khác."

Trước trận El Clasico mới đây, một nhóm CĐV Real Madrid đã in mặt Larpota vào tờ tiền giả 500 euro, biểu tình yêu cầu Barca sớm bị trừng phạt.

Thanh Vũ | 08:44 08/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục