Chủ tịch AC Milan lo lắng cho tương lai của Serie A

13:49 Thứ tư 29/11/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với La Gazzetta dello Sport, chủ tịch AC Milan, ông Paolo Scaroni tỏ ra bi quan về tương lai của Serie A.

Chủ tịch AC Milan, Paolo Scaroni là một trong những diễn giả tại “Cuộc nói chuyện về ngành thể thao” do RCS tổ chức. Trong buổi trò chuyện, ông cũng chia sẻ về tương lai của Serie A và các kế hoạch dài hạn của AC Milan, bao gồm dự án xây dựng một sân vận động mới.

 - Bóng Đá

 Chủ tịch AC Milan lo ngại về tương lai của Serie A.

Trao đổi với La Gazzetta dello Sport, ông nói: “Ở lại sẽ là giải pháp tốt nhất nhưng chúng tôi đã chọn những con đường khác. Chúng tôi có những sân vận động lâu đời và xấu nhất châu Âu”.

"Milan kiếm được 35 triệu euro từ sân vận động của chúng tôi, trong khi các câu lạc bộ Ngoại hạng Anh kiếm được hơn 100 triệu euro. Tôi chịu trách nhiệm. Tôi chưa bao giờ thuyết phục được hội đồng thành phố về việc AC Milan cần sân vận động tốt nhất thế giới đến mức nào, do các nhà đầu tư tư nhân chi trả”.

 - Bóng Đá

 Ông Paolo Scaroni so sánh Serie A với Ngoại hạng Anh.

Đối với Serie A và bóng đá Italia, tôi cảm thấy lo lắng. Mọi chuyện kết thúc tốt đẹp trên khía cạnh bản quyền truyền hình tại Italia, nhưng chúng tôi vẫn không thể có được thứ mình muốn trên phạm vi quốc tế. Chúng tôi kiếm được 200 triệu euro, trong khi Ngoại hạng Anh nhận được 2,2 tỷ euro”.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 12:51 29/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục