Chữ ký mới của Liverpool bị nghi ngờ

10:20 Thứ sáu 02/09/2022

TinTheThao.com.vnVào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng Hè 2022, Liverpool đã hoàn tất việc chiêu mộ thêm 1 tân binh.

 

Chấn thương càn quét khiến Liverpool rơi vào cuộc khủng hoảng lực lượng, buộc họ phải nhúng tay vào thị trường chuyển nhượng để chiêu mộ tân binh. Vào ngày cuối cùng, The Kop đã hoàn tất chữ ký của Arthur Melo theo dạng cho mượn từ Juventus, có thời hạn kéo dài 1 mùa giải, kèm điều khoản mua đứt 37,5 triệu euro.

Arthur khởi đầu sự nghiệp ở Nam Mỹ trong màu áo Gremio. Vào năm 2018, Barcelona bỏ ra 31 triệu euro chiêu mộ tiền vệ người Brazil. Anh có 72 lần ra sân cho Gã khồng lồ xứ Catalunya, đoạt chức vô địch La Liga 2018/19. Năm 2020, Arthur chuyển đến Juventus với tổng giá trị lên đến 72 triệu euro. Tuy nhiên tại Turin, màn trình diễn của ngôi sao 26 tuổi không được như kỳ vọng.

 - Bóng Đá

 Arthur là tân binh thứ 4 của Liverpool.

Huyền thoại Didi Hamann tỏ ra hoài nghi về thương vụ mà Liverpool vừa chiêu mộ: Tôi không chắc cậu ấy là cầu thủ họ cần.

Tôi sẽ thích một cầu thủ tấn công hơn, người giúp Liverpool ghi bàn từ hàng tiền vệ, bởi vì họ không có đủ bàn thắng từ khu trung tuyến.

Bạn biết đấy, Arthur có thể chơi như một số 8, nhưng cậu ấy là một cầu thủ cầm trịch nhiều hơn và tôi không quá chắc chắn rằng Arthur là cầu thủ mang lại những gì tốt nhất cho Liverpool.”

Trong 63 lần ra sân trong màu áo Juventus, tiền vệ người Brazil chỉ đóng góp vỏn vẹn 1 bàn thắng.

Endo - theo xevathethao.vn | 09:22 02/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục