Christian Eriksen thừa nhận có mùa giải khó chịu ở M.U

13:20 Thứ tư 20/12/2023

TinTheThao.com.vnChristian Eriksen của Manchester United đã thừa nhận rằng anh cảm thấy khó chịu sau một năm bị chấn thương tàn phá.

Erik ten Hag đã phải đối mặt với hàng loạt vấn đề chấn thương trong mùa giải này khi có tới 13 cầu thủ cùng lúc vắng mặt. Một cầu thủ đã bỏ lỡ rất nhiều trận đấu ở mùa giải này là tiền vệ người Đan Mạch Christian Eriksen.

Sau khi gia nhập câu lạc bộ vào mùa hè năm 2022 từ Brentford, Eriksen đã có khởi đầu thuận lợi trong sự nghiệp tại Old Trafford, nhưng một pha vào bóng nguy hiểm từ tiền đạo Andy Carroll của Reading khiến anh phải nghỉ thi đấu trong phần lớn mùa trước.

Eriksen - Bóng Đá

 Eriksen nghỉ nhiều trận vì chấn thương.

Anh cũng đã bỏ lỡ 7 trận đấu kể từ khi dính chấn thương đầu gối trong trận gặp Luton Town hồi tháng 11 tại Old Trafford, cựu tiền vệ Tottenham Hotspur có vẻ sắp trở lại.

Anh nói với trang web của Man United: "Vâng, tôi hy vọng như vậy. Như bạn đã nói, đây là phần đầu tiên trong buổi tập luyện cùng toàn đội và tôi cảm thấy rất tốt nên mọi việc diễn ra tốt đẹp."

"Tôi nghĩ việc ở ngoài lề luôn khó chịu, bất kể bao lâu. Khi phải mất nhiều thời gian hơn bạn mong muốn một chút thì rõ ràng là khó khăn, tôi rất muốn quay lại sớm nhất có thể."

Thanh Vũ | 12:22 20/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục