Christian Eriksen báo tin cực vui cho Man United

06:02 Thứ năm 23/03/2023 | 2

TinTheThao.com.vnChristian Eriksen đã không thi đấu cho Man United kể từ cuối tháng Giêng nhưng tuyển thủ Đan Mạch có thể sắp trở lại.

 

Chấn thương của Eriksen là một mất mát quá lớn đối với Man United, khi cựu ngôi sao Tottenham đã tạo nên mối quan hệ đối tác ăn ý với Casemiro ở trung tâm hàng tiền vệ. Tuyển thủ Đan Mạch làm rất tốt trong việc phân phối bóng, điều tiết lối chơi của Quỷ đỏ.

Christian Eriksen posts positive injury update ahead of Man United return - Bóng Đá

 Eriksen đã không cần phải mang giày bảo hộ.

Thật không may cho Man United khi pha vào bóng không tốt của cựu tiền đạo của Liverpool, Andy Carroll khiến Eriksen phải ngồi ngoài một thời gian dài. Giờ đây, mọi thứ có vẻ rất tích cực. Eriksen đã chia sẻ qua mạng xã hội những tiến bộ mà anh đã đạt được trong hai tháng qua, với 3 bức hình làm nổi bật quá trình bình phục chấn thương của mình, từ việc phải giày bảo hộ sang mang giày bóng đá.

Sau giai đoạn thi đấu quốc tế, Man United sẽ phải bước vào lịch thi đấu dày đặc và sự trở lại của Eriksen là vô cùng cần thiết. Marcel Sabitzer đã chơi tốt sau khi gia nhập câu lạc bộ để thay thế Eriksen, tuy nhiên, bàn về khả năng sáng tạo thì ngôi sao của Bayern vẫn không bằng tuyển thủ Đan Mạch.

Minh Tuấn | 05:04 23/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục