Chris Sutton dự đoán kết quả trận Chelsea vs Bournemouth

18:56 Thứ bảy 24/12/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của Blackburn Rovers, Chris Sutton, đã dự đoán kết quả của cuộc đụng độ trong ngày Boxing Day giữa Chelsea và Bournemouth.

 

Chelsea trở lại thi đấu tại Premier League vào thứ Ba sau 5 tuần nghỉ World Cup và sẽ chạm trán AFC Bournemouth tại Stamford Bridge.

Bournemouth đứng thứ 14 với 16 điểm sau 15 trận, nhưng Chelsea chỉ thắng 2 trong 8 trận gần nhất. Đội bóng của Graham Potter hiện đang đứng thứ 8 trên BXH với 21 điểm sau 14 trận.

Toàn cảnh tiền đạo Chelsea la thất thanh vì chấn thương khiếp đảm - Bóng Đá

 Chelsea đứng trước nguy cơ không được dự C1 mùa tới.

Sutton nói với BBC, dự đoán thêm rằng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về The Blues: "Chelsea đang khao khát một chiến thắng sau 6 trận sân nhà không biết mùi chiến thắng. Tôi thực sự kỳ vọng Chelsea sẽ thắng trận này nhưng sẽ rất thú vị để xem điều gì sẽ xảy ra với The Cherries tiếp theo."

The Blues đã chào đón sự trở lại của một số cầu thủ có những màn thể hiện tốt ở World Cup, đặc biệt là Hakim Ziyech với tuyển Morocco. Tiền vệ này đã cùng đội tuyển châu Phi tiến đến bán kết của giải đấu, trở thành đội đầu tiên của châu lục làm được điều này,

Một cầu thủ không quá ấn tượng với The Blues là Christian Pulisic cũng đã chơi tốt khi quay lại đội tuyển.

Thanh Vũ | 17:58 24/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục