Chốt Sabitzer, Ten Hag để mắt đến sao mai ở giải Hà Lan

05:57 Thứ bảy 04/02/2023

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo từ Daily Mail, Man Utd đang nhắm đến tài năng trẻ người Mỹ, Taylor Booth hiện đang chơi cho CLB Utrecht.

 

Erik Ten Hag từng có nhiều năm làm việc tại Hà Lan. Mối quan hệ tốt đẹp với các đội bóng ở đây giúp ông mang về cho Man Utd rất nhiều bản hợp đồng trong mùa Hè vừa qua. 

Manchester United are considering a move for 21-year-old playmaker Taylor Booth. - Bóng Đá

 Booth là một tiền vệ đáng xem ở giải Hà Lan.

Vào thời điểm này, tờ Daily Mail tiết lộ Ten Hag vẫn có ý định đánh mạnh vào thị trường Hà Lan. Theo đó, họ đang muốn chiêu mộ cầu thủ trẻ Taylor Booth từ CLB Utrecht. 

Taylor là thành viên của lò đào tạo Bayern Munich từ năm 17 tuổi. Tuy nhiên, năm ngoái anh quyết định Hùm xám để đến với đội bóng tại giải VĐQG Hà Lan. Được biết, anh quyết định chơi bóng tại đây bởi muốn phát huy hết những phẩm chất kỹ thuật của mình.

Thời điểm này, tiền vệ 21 tuổi đang có 19 lần ra sân cho Utrecht kể từ đầu mùa giải và góp dấu giày vào 5 bàn thắng của toàn đội. Anh được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu của tháng 11.

Rõ ràng, Man Utd có lý khi theo đuổi một tiền vệ dù họ mới sở hữu Marcel Sabitzer bởi cầu thủ này chỉ đến Man Utd theo dạng cho mượn và không dễ để Quỷ đỏ mua đứt Sabitzer vào Hè tới.

Ngọa Long | 05:27 04/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục