Choáng với ứng cử viên hàng đầu sẽ dẫn dắt Tottenham

10:15 Thứ sáu 31/03/2023

TinTheThao.com.vnKhông phải những gương mặt hành nghề lâu năm, Tottenham Hotspur có thể trao chiếc ghế HLV cho một cái tên bất ngờ.

 

Khi đợt triệu tập ĐTQG tháng 3 diễn ra, Tottenham Hotspur đã đưa ra quyết định sa thải HLV Antonio Conte. Chủ tịch của Tottenham Daniel Levy, đã liên lạc với HLV vừa bị Bayern Munich sa thải là Julian Nagelsmann. Ngoài ra, truyền thông đồn thổi thông tin Mauricio Pochettino cũng có khả năng trở lại Tottenham.

Cựu HLV trưởng tuyển Tây Ban Nha Luis Enrique, Marco Silva của Fulham và Thomas Frank ở Brentford đồng thời được tiết lộ nằm trong tầm ngắm của Levy.

 Vincent Kompany 'becomes the SHOCK leading candidate to take over as Tottenham boss' - Bóng Đá

 Kompany dẫn đầu cuộc đua trở thành HLV Tottenham.

Tuy nhiên, theo The Sun, không phải các cái tên vừa nêu, Vincent Kompany mới là người nổi lên làm ứng cử viên hàng đầu cho công việc ở Tottenham sau khi cho thấy tài năng cầm quân tại Burnley.

Sau sự ra đi của Conte, chiến lược gia người Bỉ đang quan tâm đến chiếc ghế nóng tại London, điều sẽ đánh dấu một bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của huyền thoại Manchester City, người chỉ mới 'treo giày' vào hè 2020.

Hiện tại, Burnley của Kompany đang dẫn đầu Championship khi hơn đội xếp thứ 2 13 điểm. Đội bóng của Kompany có thể thăng hạng Premier League vào cuối tuần tới. 

Rạng sáng ngày mai, Burnley sẽ tiếp đón Sunderland.

Lữ Phong | 09:45 31/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục