Choáng với Erik ten Hag

23:00 Thứ sáu 09/02/2024 | 2

Bất chấp Man Utd có phong độ kém thuyết phục, Erik ten Hag vẫn là một trong những HLV xuất sắc của đội bóng.

 - Bóng Đá

 Erik ten Hag lên nắm quyền dẫn dắt Man Utd trong hè 2022. Ngay mùa đầu tiên, ông giúp Quỷ đỏ vô địch Carabao Cup và về thứ 3 ở Premier League.

 - Bóng Đá

 Thành tích ấn tượng là thế, song Quỷ đỏ nhanh chóng sa sút thậm tệ ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. 

 - Bóng Đá

 Có lúc vị trí của HLV Erik ten Hag lung lay dữ dội khi Quỷ đỏ thua liên tiếp, đồng thời bị loại sớm ở cả Carabao Cup lẫn Champions League. 

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, cần phải thông cảm cho vị HLV này khi Man Utd đối mặt với cơn khủng hoảng nhân sự trầm trọng. Man Utd thường xuyên mất người ở các trận quan trọng. 

 - Bóng Đá

 Khi các trụ cột quay trở lại, đội chủ sân Old Trafford chơi tốt dần lên. Cần biết rằng, Ten Hag đạt tỷ lệ thắng lên tới 60% sau 95 trận dẫn dắt Man Utd.

 - Bóng Đá

 Thành tích của Ten Hag thậm chí còn nhỉnh hơn cả Sir Alex Ferguson. Huyền thoại người Scotland đạt tỷ lệ thắng 59,67% trong suốt sự nghiệp tại Old Trafford. Dù vậy, ông trải qua tới 1.500 trận với Man Utd nên đây được coi là thành tích khó ai có thể sánh kịp.

 - Bóng Đá

 Thế nhưng, cũng phải dành lời khen cho Ten Hag. Tỷ lệ thắng của ông là cao nhất trong lịch sử Man Utd, hơn hẳn Jose Mourinho (58,33% - 144 trận), Ole Gunnar Solskjaer (54,17% - 168 trận) hay David Moyes (52,94% - 51 trận).

 - Bóng Đá

 Lúc này, nhiệm vụ của Ten Hag là giúp Man Utd giành vé dự Champions League. 

 - Bóng Đá

 Khi hàng công dần thi đấu thanh thoát trở lại, đó không phải là mục tiêu quá xa tầm tay. 

 - Bóng Đá

 Quan trọng hơn, BLĐ Man Utd hoàn toàn tin tưởng Ten Hag. Nếu Man Utd có vé dự Champions League mùa tới, khả năng cao Ten Hag lại được cấp tiền mua sắm.

Tiểu Lam | 22:30 09/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục