CHÍNH THỨC: Vua phá lưới Austrian Bundesliga cập bến Leicester

18:07 Thứ tư 30/06/2021

TinTheThao.com.vnCLB Leicester City vừa chính thức ra thông báo về thương vụ chuyển nhượng Patson Daka từ Red Bull Salzburg.

Trang Athletic trước đó đã đưa tin Leicester City đang đàm phán để ký hợp đồng với tiền đạo người Zambia Patson Daka với giá 23 triệu bảng. Daka, 22 tuổi, vừa chính thức ký hợp đồng 5 năm với Bầy cáo từ ngày 1 tháng 7.

Nói với LCFC TV, Daka cho biết: "Tôi rất vui khi được gia nhập Câu lạc bộ tuyệt vời này. Đây là giấc mơ của tôi, tôi rất hạnh phúc và mong chờ xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo."

"Tôi đã theo dõi Leicester từ khi họ vô địch. Tôi cảm thấy đây là nơi hoàn hảo cho bản thân mình, bởi vì đây là một đội chiến đấu để giành các danh hiệu. Tôi biết mọi việc sẽ không dễ dàng nhưng tôi cảm thấy sẵn sàng đối mặt với thử thách mới."

Leicester have signed Austrian Bundesliga top scorer Patson Daka  - Bóng Đá

 Daka chính thức đến Leicester.

"Tôi sẽ cống hiến hết sức mình cho Câu lạc bộ mỗi ngày và tôi mong sớm được gặp lại những người hâm mộ Leicester City tại sân vận động."

Leicester đã theo dõi Daka trong một khoảng thời gian đáng kể. Daka gia nhập Salzburg khi còn là một thiếu niên vào năm 2017 và ký hợp đồng 5 năm. Anh lên đội 1 năm 2019 và nhanh chóng chứng minh được bản thân.

Anh được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất Austrian Bundesliga mùa giải 2020/2021 sau khi ghi được 27 bàn thắng và cung cấp 7 đường kiến tạo chỉ sau 27 trận đấu. Anh kết thúc mùa giải với 34 bàn thắng và 11 đường kiến tạo trên mọi đấu trường.

Hat-trick khó tưởng của Bergkamp trước Leicester:

 
Thanh Vũ | 17:09 30/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục