CHÍNH THỨC: Vụ phân biệt chủng tộc với Tchouameni có biến

10:50 Thứ hai 15/04/2024

TinTheThao.com.vnTrang chủ Mallorca ra tuyên bố chính thức về vụ việc Aurelien Tchouameni bị phân biệt chủng tộc.

Vào thứ Bảy, trong chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 của Real Madrid trước Mallorca, một CĐV đội chủ nhà đã bị camera truyền hình bắt gặp đang thực hiện động tác khỉ về phía Aurelien Tchouameni, người ghi siêu phẩm trong trận. Tchouameni bị chế giễu vào lúc ăn mừng bàn thắng của mình.

Đó là một ví dụ đáng buồn khác về lạm dụng phân biệt chủng tộc trong bóng đá Tây Ban Nha. Mallorca đã biết về vụ việc và họ vừa đưa ra một tuyên bố chính thức về việc mở một cuộc điều tra:

“Trong trận đấu giữa RCD Mallorca và Real Madrid, dư luận đã xác định được hình ảnh xuất hiện một người có cử chỉ phân biệt chủng tộc. Câu lạc bộ đã mở quy trình chống bạo lực trong bóng đá và đang hợp tác với Cảnh sát Quốc gia để xác định danh tính người này".

Mallorca working with authorities to identify fan that racially abused Real Madrid’s Aurelien Tchouameni - Bóng Đá

 Mallorca sẽ điều tra CĐV phân biệt chủng tộc với Tchouameni.

“ RCD Mallorca không và sẽ không tha thứ cho bất kỳ biểu hiện phân biệt chủng tộc nào. Đội bóng tích cực tham gia vào tất cả các chiến dịch nhằm xóa bỏ thảm họa này ra khỏi bóng đá".

“Một lần nữa, chúng tôi xin cảm ơn người hâm mộ vì hành vi mẫu mực của họ. Một trường hợp cá biệt không làm hoen ố sự tôn trọng và tinh thần thể thao của Mallorca".

Lữ Phong | 10:20 15/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục