CHÍNH THỨC! RB Leipzig hoàn tất thương vụ Eljif Elmas

10:54 Thứ năm 28/12/2023

TinTheThao.com.vnTrang chủ RB Leipzig xác nhận tân binh đầu tiên của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Trang chủ của RB Leipzig chính thức thông báo rằng họ đã hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền vệ người Bắc Macedonia Eljif Elmas từ Napoli.

Elmas gia nhập Leipzig với giá khoảng 25 triệu euro và hợp đồng giữa hai bên sẽ kéo dài đến năm 2028. Tiền vệ 24 tuổi vui mừng chia sẻ: "Chuyển đến Bundesliga và gia nhập RB Leipzig là ước mơ đối với tôi. Đó là một câu lạc bộ nổi tiếng với hàng tấn công mạnh mẽ, giàu tốc độ và ưa thích pressing tầm cao. Tất cả điều đó hoàn toàn phù hợp với tôi"

CHÍNH THỨC! RB Leipzig hoàn tất thương vụ Eljif Elmas  - Bóng Đá

Eljif Elmas chuyển tới Leipzig vào tháng 1.

"Đội bóng là sự kết hợp tuyệt vời giữa những tài năng trẻ và tôi có thể cải thiện rất nhiều ở đây nhờ những cầu thủ kinh nghiệm từng đạt được nhiều thành tích cùng câu lạc bộ. Vì vậy, việc tôi chuyển đến Leipzig là một quyết định đúng đắn và tôi đang rất mong chờ gặp mọi người vào tháng 1. Đội bóng đang có khởi đầu mùa giải tương đối khó khăn và tôi muốn giúp họ duy trì vị trí hàng đầu ở Bundesliga và có thể gây bất ngờ trước Real Madrid tại Champions League."

Ngôi sao 24 tuổi sẽ mang áo số 6 tại câu lạc bộ, thay thế vị trí của tiền vệ Emil Forsberg, người sẽ gia nhập New York Red Bulls trong mùa đông. 

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 10:24 28/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục