CHÍNH THỨC: Newcastle 'trảm' 8 cái tên, có kẻ hạ sát Man Utd

10:59 Thứ năm 15/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNewcastle United chính thức đưa ra quyết định thanh lý một loạt cầu thủ trước khi chiêu mộ tân binh vào hè này.

 

Mùa giải kết thúc để chuẩn bị cho phiên chợ hè 2023 nhộn nhịp. Newcastle United hứa hẹn là CLB tâm điểm nhờ vào sự đầu tư của giới chủ Ả Rập. Trước khi đón tân binh, Chích chòe thực hiện động thái thanh lý nhân sự.

Cụ thể, Newcastle chính thức thông báo chia tay 8 ngôi sao bao gồm Matty Longstaff, Ciaran Clark, Harry Barclay, Niall Brookwell, Dan Langley, Joe Oliver, Josh Stewart, Isaac Westendorf. Trong số này, đáng chú ý nhất là trường hợp của Longstaff.

Newcastle release EIGHT players including Matty Longstaff  - Bóng Đá

 Newcastle 'trảm' 8 cái tên, trong đó có Longstaff.

Anh từng ghi bàn ấn định chiến thắng 1-0 trước Manchester United ngay trong trận ra mắt Premier League vào năm 2019. Anh từng nhắm đến việc trở thành huyền thoại của Magpies trong tương lai và ghi tổng cộng 3 bàn thắng sau 20 lần ra sân, nhưng ngôi sao này đã không thi đấu cho câu lạc bộ kể từ tháng 1 năm 2021.

Đội chủ sân St James' Park còn quyết định giữ chân một vài cầu thủ. CLB kích hoạt gia hạn một năm hợp đồng với Matt Ritchie và Dan Burn. Tương tự, thủ môn dự bị Mark Gillespie cũng được gia hạn hợp đồng thêm một năm và họ đã đề nghị hợp đồng mới cho Paul Dummett lẫn Loris Karius.

Ở một động thái khác, Newcastle đang ấp ủ tham vọng mua Nicolo Barella từ Inter Milan. 

Lữ Phong | 10:01 15/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục