CHÍNH THỨC! Mục tiêu của Arsenal gia hạn hợp đồng

05:28 Thứ bảy 04/03/2023

Tiền vệ người Ecuador khiến nhiều người bất ngờ khi đồng ý ký bản hợp đồng mới với Brighton.

 

Cách đây ít giờ, trang chủ Brighton thông báo tiền vệ Moises Caicedo đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến tháng 6 năm 2027, kèm theo điều khoản gia hạn thêm một năm. Sao mai 21 tuổi được xem là trụ cột nơi hàng tiền vệ The Seagulls.

Chia sẻ với báo chí, HLV trưởng Roberto De Zerbi cho hay: "Đây là tin tuyệt vời cho CLB, đối với các CĐV, bản thân tôi và với Caicedo. Nó giúp Brighton mạnh mẽ hơn trong việc tiến về phía trước".

Caicedo gia nhập Brighton vào tháng 02 năm 2021 từ Independiente del Valle. Tuyển thủ Ecuador trải qua quãng thời gian nửa đầu mùa giải 2021/2022 thi đấu dưới dạng cho mượn tại Beerschot.

Moises Caicedo future clarified by Brighton captain after Arsenal transfer failure - Bóng Đá

Caicedo gia hạn hợp đồng với Brighton. 

Caicedo có trận đấu ra mắt Brighton trước Totteham Hotspur ở đấu trường FA Cup. Tháng 4 năm 2022, tiền vệ 21 tuổi có trận đấu đầu tiên tại Premier League khi ra sân ở chiến thắng 2-1 trước Arsenal.

Kể từ đó đến nay, Caicedo khẳng định vững chắc một suất đá chính trong màu áo Brighton. Tháng Một vừa qua, Arsenal từng ở rất gần với Caicedo. Đáng tiếc, thương vụ đã đổ bể vào phút chót. Mức phí chuyển nhượng quá cao là rào cản lớn ngăn Pháo thủ có được Caicedo.

Anh Nguyễn | 04:58 04/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục