CHÍNH THỨC! M.U công bố 22 cầu thủ đấu Galatasaray: Rõ Hojlund; Rashford OUT

20:17 Thứ ba 28/11/2023

TinTheThao.com.vnTrang chủ Manchester United vừa công bố danh sách 22 cầu thủ tham dự trận đấu với Galatasaray.

Đội chủ sân Old Traffod tiếp đà hồi sinh ở Premier League khi hạ gục Everton 3-0 ngay tại Goodison Park. Tuy nhiên, như Bruno Fernandes đã nói, Quỷ đỏ cần nhanh chóng quên đi chiến thắng này để tập trung vào đấu trường Champions League.

Ở đó, khó khăn đang chờ đợi Man Utd với chuyến làm khách đến sân của Galatasaray. Man Utd cần 3 điểm để nuôi hy vọng đi tiếp. Sau 4 lượt trận ở vòng bảng mùa này, thầy trò HLV Erik ten Hag có phong độ kém với chỉ duy nhất 1 trận thắng, còn lại là 3 trận thua.

CHÍNH THỨC! M.U công bố 22 cầu thủ đấu Galatasaray: Rõ Hojlund; Rashford OUT - Bóng Đá

 Mount và Casemiro vắng mặt do chấn thương.

Dù vậy, Man Utd nhận cú hích về mặt lực lượng trước trận đấu. Theo đó, HLV Erik ten Hag xác nhận đội hình Man Utd được tăng cường mạnh mẽ nhờ sự xuất hiện trở lại của Antony và Rasmus Hojlund.

Cả hai cầu thủ này đều bỏ lỡ trận thắng 3-0 trước Everton nhưng đều có mặt trong đội hình di chuyển sang Thổ Nhĩ Kỳ đối đầu Galatasaray. Luke Shaw tiếp tục sẽ theo chân cả đội sau khi vừa trở lại từ chấn thương.

Hojlund trở lại là điều tốt lành cho Man Utd. Số 11 của Quỷ đỏ hiện đang đứng đầu danh sách ghi bàn ở Champions League mùa này, cùng với tiền đạo Alvaro Morata của Atletico Madrid, với 5 pha lập công trong 4 trận.

Đáng chú ý, Man Utd sẽ không có sự phục vụ của Marcus Rashford. Tuyển thủ Anh phải nhận thẻ đỏ trực tiếp trước Copenhagen nên bị treo giò một trận.

Ngoài những trường hợp kể trên, không có thông tin cập nhật nào về những cầu thủ khác. Cụ thể, Casemiro, Christian Eriksen và Jonny Evans đều ngồi ngoài vì vừa dính chấn thương trong tháng này, trong khi Amad Diallo, Tyrell Malacia và Lisandro Martinez thì chấn thương dài hạn.

Andre Onana, Aaron Wan-Bissaka, Luke Shaw, Marcus Rashford and Rasmus Hojlund are all in line to play a part on Merseyside - Bóng Đá

 Hojlund góp mặt, Rashford bị treo giò.

Tương tự, Mason Mount cũng gặp vấn đề trong lúc tập luyện và không ra sân đối đầu với Everton. Anh cũng nghỉ trận gặp Galatasaray. Đây là điều đáng tiếc khi Mount vừa có màn thể hiện khá tốt trong trận thắng Luton Town 1-0.

Nhưng trong bối cảnh hàng tiền vệ gặp hạn, Kobbie Mainoo có cơ hội bước ra ánh sáng. Cầu thủ tuổi teen chơi cực hay trong trận thắng Everton 3-0 và hứa hẹn sẽ đá chính ngay từ đầu khi Man Utd làm khách trên đất Thổ Nhĩ Kỳ.

Đích thân HLV Erik ten Hag cho biết Mainoo sẽ không bị ảnh hưởng bởi bầu không khí thù địch với nhiều sức ép ở Istanbul, đồng thời khẳng định: “Chúng tôi không sợ hãi. Nếu cầu thủ đủ giỏi thì tuổi tác không phải là vấn đề."

Man Utd rất cần một chiến thắng trước Galatasaray để nuôi hy vọng đi tiếp. Sau 4 trận, họ mới giành 3 điểm ở bảng A Champions League mùa này và đứng chót bảng.

Danh sách 22 cầu thủ Man Utd đối đầu Galatasaray:

Thủ môn: Altay Bayindir, Tom Heaton, Andre Onana.

Hậu vệ: Diogo Dalot, Victor Lindelof, Harry Maguire, Sergio Reguilon, Luke Shaw, Raphael Varane, Aaron Wan-Bissaka.

Tiền vệ: Sofyan Amrabat, Bruno Fernandes, Dan Gore, Hannibal, Kobbie Mainoo, Scott McTominay.

Tiền đạo: Antony, Alejandro Garnacho, Rasmus Hojlund, Joe Hugill, Anthony Martial, Facundo Pellistri.

Tiểu Lam | 19:47 28/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục