CHÍNH THỨC: Man Utd chia tay tuyển thủ CH Ireland

18:36 Thứ hai 08/07/2019 | 1

Thủ môn Kieran O'Hara của Manchester United đã gia nhập Burton Albion theo dạng cho mượn ở mùa giải 2019/20.

Trên trang chủ, câu lạc bộ Manchester United thông báo chính thức: "Chàng trai 23 tuổi, sinh ra ở Manchester nhưng đại diện cho Cộng hòa Ireland ở cấp độ quốc tế, đã đồng ý gia nhập đội bóng League One của huấn luyện viên Nigel Clough.

O'HARA JOINS BURTON ALBION ON LOAN - MAN UTD - Bóng Đá

 Thông báo chính thức trên trang chủ Man Utd.

Kieran O'Hara đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Macclesfield Town - đội bóng mà anh khoác áo cũng theo dạng cho mượn mùa trước. Việc di chuyển đến đội bóng có trụ sở ở Staffordshire nhằm mục đích hỗ trợ sự phát triển của Kieran...".

Động thái được xác nhận ngay sau khi toàn đội Man Utd lên đường sang Australia tập huấn. Trong đội hình đó, chúng ta có thể nhận ra sự góp mặt của Matej Kovar - Bản hợp đồng của Quỷ đỏ vào tháng 1 năm ngoái, nhưng thủ môn người CH Séc chưa bao giờ ra mắt đội một Quỷ đỏ.

Đội chủ sân Old Trafford hiện được kỳ vọng sẽ đưa về thêm tân binh trước khi kỳ CN mùa hè năm nay đóng cửa vào tháng tới. Huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer nói rằng sẽ cố gắng mang về 2 bản hợp đồng nữa, sau cặp đôi 1997 - Daniel James và Aaron Wan-Bissaka.

Xem câu chuyện về Wan-Bissaka:

Vũ Quang Toản | 18:20 08/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục