CHÍNH THỨC! Lao vào ẩu đả, cầu thủ Barca và Atletico bị trừng phạt

20:33 Thứ tư 11/01/2023

Ferran Torres và Stefan biến sân bóng thành sàn đấu vật và giờ phải nhận án phạt.

 

Trận đại chiến giữa Atletico Madrid và Barcelona hôm 9/1 kết thúc với thắng lợi 1-0 dành cho gã khổng lồ xứ Catalan. Ousmane Dembele là người ghi bàn duy nhất tại Civitas Metropolitano, giúp đội bóng của HLV Xavi nới rộng cách biệt với đội xếp thứ 2 Real Madrid lên 3 điểm.

Dù không có nhiều bàn thắng được ghi, cuộc so tài tại sân Atletico vẫn rất hấp dẫn và không hề khoan nhượng. Đặc biệt, phút 90+3, Stefan Savic và Ferran Torres đều phải rời sân với chiếc thẻ đỏ khi tạo ra cảnh tượng y hệt những võ sĩ trong một trận đấu vật UFC.

Barca's Torres And Atletico's Savic Banned For Two Games - Bóng Đá

 Màn ẩu đả của Savic và Torres.

Sau một pha va chạm với Savic, Torres trở nên tức giận. Bộ đôi này nhanh chóng mất kiểm soát bản thân. Họ công khai trả đũa khi vật nhau ngay trên sân. Trọng tài phải ra quyết định sớm trước khi mọi thứ trở nên trầm trọng hơn và không còn lựa chọn nào khác ngoài việc rút ra 2 thẻ đỏ.

Mới nhất, ban tổ chức quyết định treo giò Savic và Torres 2 trận vì hành vi bạo lực. Đáng chú ý, án phạt này chỉ áp dụng cho La Liga. Do đó, Torres vẫn có thể cùng Barca tham dự trận đấu với Real Betis ở bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha vào ngày 13/1.

Anh sẽ thụ án treo giò 2 trận ở cuộc đối đầu với Getafe và Girona. Tương tự, Savic không thể ra sân khi Atletico chạm trán Almeria và Real Valladolid.

Đáng chú ý, Barca cũng đang không có sự phục vụ của Robert Lewandowski do án treo giò.

Tiểu Lam | 19:35 11/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục