CHÍNH THỨC: Huyền thoại Chelsea giải nghệ

06:40 Thứ năm 17/11/2022

TinTheThao.com.vnSau quãng thời gian dài chinh chiến tại Premier League, trung vệ Cahill đã nói lời chia tay với làng túc cầu.

 

Mới đây, trung vệ Gary Cahill đã tuyên bố giã từ sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp ở tuổi 36.

Cahill trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Aston Villa. Sau quãng thời gian dài lang bạt ở khắp các đội bóng Premier League, anh nhận được lời đề nghị từ phía Chelsea vào năm 2012 và ngôi sao người Anh đã nhanh chóng nắm lấy cơ hội hiếm có này.

Mata, Cahill và những bản hợp đồng Villas-Boas đem về Chelsea - Bóng Đá

 Cahill đã quyết định giải nghệ.

Tại đây, Cahill nhanh chóng khẳng định bản thân, trở thành tấm lá chắn vững chắc trước khung thành The Blues. Trong khoảng 7 năm chơi bóng tại đây, anh đã gặt hái nhiều thành tựu lớn đáng kể nhất là hai chức vô địch Premier League, hai FA Cup và 1 lần nâng cao danh hiệu UEFA Champions League.

Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, Cahill đã đại diện cho Tam sư 61 lần, bao gồm cả hai kỳ World Cup.

Năm 2019, anh nói lời chia tay đội chủ sân Stamford Bridge để chuyển đến Crystal Palace, sau đó gia nhập Bournemouth và ra quyết định giải nghệ.

Trên trang cá nhân, Cahill viết:

"Bóng đá là một trò chơi đã mang lại cho tôi rất nhiều niềm vui và thành công, và khi tôi đưa ra quyết định treo giày, tôi có thể nói rằng tôi đã cống hiến tất cả những gì mình có.

Tôi đã có tình bạn tuyệt vời với mọi người trên khắp thế giới bóng đá, từ các đồng đội, huấn luyện viên và những người hùng thầm lặng đằng sau hậu trường, và tôi chỉ muốn nói lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả các bạn."

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 05:42 17/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục