CHÍNH THỨC! HLV đầu tiên mất việc ở NHA tiếp tục bị CLB Champions League sa thải

00:07 Thứ năm 09/03/2023

Chỉ 2 tháng kể từ khi lên nắm quyền dẫn dắt Club Brugge, Scott Parker sớm phải chia tay đội bóng Bỉ.

 

Hồi tháng 8, Bournemouth ra quyết định chia tay HLV Scott Parker. Động thái đến ngay sau khi đội bóng này để thua Liverpool với tỷ số đậm 0-9 ở vòng 4 Premier League. Parker khi ấy trở thành HLV đầu tiên ở Premier League mùa này mất việc.

Ở mùa giải 2021/22, Bournemouth là một trong 3 đội bóng giành quyền thăng hạng Premier League, sau 2 năm vắng bóng (xuống hạng sau mùa giải 2019/20). Bournemouth làm được điều này ngay trong mùa đầu tiên Parker nắm quyền.

Official: Scott Parker - Bóng Đá

 Parker lần thứ 2 bị sa thải mùa này.

Sau khi chia tay Bournemouth, Parker không mất nhiều thời gian để tìm công việc mới. Hôm 1/1, Club Brugge chính thức bổ nhiệm Parker. Tại đây, ông có nhiệm vụ dẫn dắt Club Brugge trở lại cạnh tranh ngôi vô địch giải Bỉ, đồng thời tiến xa ở đấu trường Champions League.

Tuy nhiên, thành tích của Club Brugge không được như kỳ vọng. Mới nhất, CLB này ra quyết định sa thải Parker. Như vậy, Parker bị sa thải 2 lần trong một mùa giải, ở 2 quốc gia khác nhau.

Sở dĩ Parker mất việc là bởi Club Brugge vừa nhận thất bại nặng nề 1-5 trước Benfica. Chung cuộc, CLB này để thua đại diện Bồ Đào Nha 1-7 sau 2 lượt trận ở vòng 16 đội Champions League mùa này.

Tại giải VĐQG Bỉ, Club Brugge cũng chơi tệ. Họ đang xếp tận vị trí thứ 4, kém đội đầu bảng là Genk 20 điểm. Tổng cộng, Parker bị sa thải chỉ sau 12 trận cầm quân.

Tiểu Lam | 23:09 08/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục