CHÍNH THỨC! FIFA ra thông báo quan trọng liên quan tới Chelsea

06:55 Thứ sáu 10/09/2021

TinTheThao.com.vnThông báo từ FIFA buộc The Blues sẽ phải thay đổi kế hoạch thi đấu trong mùa giải năm nay.

Cụ thể, trang chủ FIFA xác nhận: "Phía Liên đoàn bóng đá Nhật Bản (JFA) thông báo rằng, do tình hình đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp ở quốc gia này, họ không còn đủ khả năng đăng cai FIFA Club World Cup 2021 nữa.

FIFA muốn cảm ơn JFA vì công việc và sự cam kết của họ và mong muốn giải đấu sẽ quay trở lại Nhật Bản trong tương lai. Thông tin chi tiết về một chủ nhà thay thế cho FIFA Club World Cup 2021 sẽ được FIFA công bố trong thời gian thích hợp."

Club World Cup: Japan withdraws as host due to coronavirus pandemic - Bóng Đá

 Nhật Bản từ bỏ quyền tổ chức FIFA Club World Cup 2021.

Theo kế hoạch ban đầu, FIFA CLub World Cup sẽ diễn ra ở Nhật Bản vào tháng 12 năm nay. Tuy nhiên, Nhật Bản đang phải đối mặt với nhiều vấn đề khi đại dịch Covid-19 chưa thể kiểm soát. Giới chức trách cũng gặp áp lực sau khi Olympic Tokyo kết thúc.

Chelsea sẽ đại diện châu Âu tham dự FIFA Club World Cup năm nay với tư cách là nhà vô địch UEFA Champions League. Như vậy, đội chủ sân Stamford Bridge dự kiến sẽ phải thay đổi kế hoạch thời gian tới.

FIFA cho biết FIFA Club World Cup 2021 sẽ giữ nguyên thể thức với 7 CLB tham gia, trong đó có 6 đội vô địch các châu lục và một CLB của nước chủ nhà.

Hiện tại, giải đấu chỉ mới xác định được 3 đội. Ngoài Chelsea còn có Al Ahly - nhà vô địch châu Phi và Auckland City - nhà vô địch châu Đại Dương.

Lối đá của Chelsea

 
Tiểu Lam | 05:57 10/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục