CHÍNH THỨC: Dortmund bổ nhiệm "thầy cũ của Haaland" làm HLV

09:18 Thứ ba 16/02/2021 | 2

Vị chiến lược gia 44 tuổi đã quyết định rời Borussia Monchengladbach để cập bến Signal Iduna Park sau khi mùa giải 2020-2021 khép lại.

Borussia Dortmund đang trải qua 1 mùa giải rất đáng thất vọng. Tính đến thời điểm hiện tại, dù Bundesliga mới trôi qua được 21 vòng đấu, họ đã bị Bayern Munich bỏ xa đến 16 điểm trên bảng xếp hạng và không còn nhiều hy vọng trong cuộc đua giành chiếc đĩa bạc.

HLV Lucien Favre đã bị sa thải vào tháng 12/2020 nhưng người thay thế ông là Edin Terzic cũng chẳng khá hơn. Vậy nên, không có gì bất ngờ khi ngay từ thời điểm này, ban lãnh đạo Die Borussen đã định đoạt tương lai của vị thuyền trưởng 38 tuổi.

Marco Rose làm HLV Dortmund - Bóng Đá

 Marco Rose và Erling Haaland thời còn ở Red Bull Salzburg.

Mới đây, theo website của Borussia Monchengladbach xác nhận, HLV Marco Rose sẽ chia tay đội bóng này để đến làm việc tại Signal Iduna Park sau khi mùa giải 2020-2021 khép lại. Giám đốc thể thao Max Eberl chia sẻ:

"Chúng tôi đã tổ chức rất nhiều cuộc đàm phán trong những tuần gần đây để thảo luận về tương lai của Marco. Thật không may, ông ấy đã chọn kích hoạt 1 điều khoản trong hợp đồng của mình và ra đi vào mùa hè này. Cho đến lúc đó, chúng tôi sẽ thật nỗ lực để cùng nhau đạt mục tiêu ở Bundesliga, cúp Quốc gia và cúp châu Âu."

Marco Rose chính là thầy của Erling Haaland tại Red Bull Salzburg và góp phần đưa chàng trai người Na Uy bước ra ánh sáng. Vậy nên, sự xuất hiện của vị HLV 44 tuổi tại Borussia Dortmund sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tương lai của Haaland.

Siêu phẩm của Roberto Baggio vào lưới Borussia Dortmund:

 
Faro | 08:48 16/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục