CHÍNH THỨC! Cú sốc ập xuống Man Utd sau trận thua Bournemouth

04:06 Chủ nhật 10/12/2023 | 1

Trang web chính thức của Manchester United xác nhận, ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ không thể góp mặt trong chuyến hành quân đến Anfield.

Với chuỗi phong độ ấn tượng tại Premier League gần đây, hiển nhiên Manchester United đã được dự đoán sẽ dễ dàng giành thắng lợi trong cuộc đón tiếp Bournemouth vào đêm qua. Nhưng rốt cuộc, một "cơn ác mộng" đã bất ngờ xảy ra trên thánh địa Old Trafford.

Lần đầu tiên trong lịch sử Premier League, Bournemouth hành quân đến sân của Man Utd và ra về với trọn vẹn 3 điểm trong tay. Hơn thế nữa, họ đã hủy diệt Quỷ đỏ đến 3 bàn không gỡ - chưa kể đến 2 bàn thắng không được công nhận. Về phần Man Utd, sau thất bại muối mặt này, thầy trò HLV Erik Ten Hag còn phải đón nhận một tổn thất to lớn về mặt lực lượng. 

Paul Scholes tells Bruno Fernandes to 'take responsibility' for 'giving two stupid fouls away that led to goals' in 3-3 draw at Galatasaray. - Bóng Đá

 Bruno sẽ không thể góp mặt trong cuộc thư hùng với Liverpool. 

Với tấm thẻ vàng ở phút thứ 84, Bruno Fernandes đã có tổng cộng 5 lần bị phạt thẻ trong mùa giải năm nay và anh sẽ bị cấm ra sân trong trận đấu tiếp theo của Man Utd. Cần biết, ở vòng đấu Premier League kế tiếp, Quỷ đỏ sẽ phải hành quân đến sân Anfield để bước vào cuộc thư hùng với Liverpool, và chắc chắn sự vắng mặt của Bruno sẽ khiến cơ hội tạo nên bất ngờ của Quỷ đỏ giảm đi đáng kể.

Huỳnh Phong | 03:08 10/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục