CHÍNH THỨC! Chơi thăng hoa Kubo được Sociedad thưởng lớn

18:09 Thứ hai 12/02/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTakefusa Kubo mới đây đã được CLB Real Sociedad tưởng thưởng một bản hợp đồng mới, có thời hạn đến năm 2029.

Takefusa Kubo đã tạo được tiếng vang trong thời gian thi đấu tại La Liga. Hai mùa trước, anh có 17 trận đá chính cho Mallorca. Năm ngoái, anh ghi được 9 bàn cho Real Sociedad và mùa này anh tiếp tục là trụ cột của đội bóng này với 6 bàn và 3 kiến tạo ở đấu trường La Liga.

Take Kubo signs new long term deal at Real Sociedad valid until June 2029. - Bóng Đá

 Kubo sẽ gắn bó với Real Sociedad đến năm 2029.

Không khó hiểu khi Real Sociedad phải nhanh chóng trói chân tài năng 22 tuổi người Nhật Bản. Họ đã trao cho anh một bản hợp đồng mới trong bối cảnh có rất nhiều ông lớn khác đang "ve vãn".

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết thêm: "Kubo ký hợp đồng dài hạn mới với Real Sociedad, hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2029." 

"Động thái quan trọng đối với CLB khi Kubo đã thu hút được sự quan tâm (từ các đội bóng khác) trong mùa hè. Hợp đồng mới đã được ký kết".

Trong kỳ Asian Cup vừa qua, Kubo cũng được lên tuyển. Tuy nhiên, anh không thường xuyên đá chính, thậm chí không có trận đấu nào Kubo đá đủ 90 phút. Anh chỉ ghi được 1 bàn trong trận thắng 3-1 trước Bahrain và Nhật Bản cũng không thể vô địch ở giải đấu này.

Ngọa Long | 17:11 12/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục