CHÍNH THỨC: Arsenal công bố tân binh thứ 3

23:17 Thứ hai 02/07/2018

TinTheThao.com.vnSau Stephan Lichtsteiner và Bernd Leno, Arsenal đã chính thức có được bản hợp đồng thứ 3 trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Cụ thể, trang chủ Arsenal vừa đăng đàn xác nhận đã chiêu mộ thành công trung vệ Sokratis Papastathopoulos đến từ Borussia Dortmund. Đây chính là tân bính thứ 3 của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay sau Stephan Lichtsteiner và Bernd Leno.

CHÍNH THỨC: Arsenal công bố tân binh thứ 3,  - Bóng Đá

 Arsenal công bố tân binh thứ 3.

Theo nhiều nguồn tin, để có được chữ ký của Sokratis Papastathopoulos, Pháo thủ đã chấp nhận trả cho Dortmund số tiền rơi vào khoảng 17 triệu bảng. Tại sân Emirates, Sokratis sẽ khoác lên mình chiếc áo số 5.

HLV Unai Emery đang nỗ lực gia cố hàng thủ cho Arsenal. Không giống như những đội bóng khác ở Premier League, Emery lại có kế hoạch bổ sung kinh nghiệm cho hàng phòng ngự và Sokratis chính là một trong số đó.

Sokratis đã có khoảng thời gian kinh qua nhiều CLB khắp châu Âu như Werder Bremen, AC Milan, Genoa và AEK Athens. Tại Dortmund, Sokratis giành được 2 chức vô địch Bundesliga và 1 cúp Quốc gia Đức. Sokratis cũng có 79 lần khoác áo ĐTQG Hy Lạp.

Trước Sokratis, Emery cũng mang về sân Emirates một trung vệ giàu kinh nghiệm khác là Stephan Lichtsteiner. Trung vệ đội trưởng Thụy Sĩ gia nhập Arsenal dưới dạng chuyển nhượng tự do và năm nay anh đã 34 tuổi.

Video tài năng của Sokratis Papastathopoulos:

Tiểu Lam | 23:05 02/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục