"Chiến thần" của Newcastle xuất hiện tại Champions League

21:21 Thứ tư 20/09/2023

Trung vệ thuộc biên chế Newcastle United đã có một trận đấu xuất sắc trước AC Milan tại Champions League.

 
 - Bóng Đá

 Trong trận đấu đầu tiên tại Champions League sau hơn 20 năm vắng bóng, Newcastle United xem như đã có được một kết quả tích cực khi cầm hòa AC Milan trên sân khách.

 - Bóng Đá

 Nhìn vào tương quan lực lượng, có lẽ không ít CĐV Newcastle đã cho rằng Chích chòe hoàn toàn có thể giành được chiến thắng ngay trên đất Ý.

 - Bóng Đá

 Nhưng thực chất, đoàn quân của HLV Eddie Howe đã bị áp đảo hoàn toàn và suýt nữa đã rơi vào viễn cảnh trắng tay ra về.

 - Bóng Đá

 Nếu không có 8 tình huống cứu thua ấn tượng từ thủ thành Nick Pope, có thể nói, Newcastle đã phải ra về với một thất bại trong tay.

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, cũng phải dành lời khen ngợi đến một số cá nhân khác bên phía Chích chòe đã thi đấu đặc biệt ấn tượng trong trận này, điển hình như trường hợp của Dan Burn.

 - Bóng Đá

 Ở tuổi 31, Dan Burn vẫn đang đóng một vai trò không thể thay thế trong kế hoạch của Howe tại Newcastle, và anh vừa tiếp tục chứng tỏ được đẳng cấp của một hậu vệ hàng đầu.

 - Bóng Đá

 Đối mặt với những đợt tấn công liên tục đến từ Milan, ngôi sao người Anh không hề mất đi bình tĩnh mà vẫn làm tốt nhiệm vụ của mình trong hàng phòng ngự, mang đến sự chắc chắn cần thiết và luôn chiến ưu thế trong những tình huống tranh chấp trực diện.

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Sofascore cho thấy, Burn có tổng cộng 5 lần thắng tranh chấp tay đôi và 7 tình huống không chiến thành công trước Milan, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của cả hai đội.

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, hậu vệ người Anh còn đặc biệt gây ấn tượng với 8 tình huống giải vây, 5 pha tắc bóng thành công và chặn đứng được 2 tình huống dứt điểm đến từ đội chủ nhà.

 - Bóng Đá

 Màn thể hiện ấn tượng kể trên giúp Burn nhận về điểm số cao thứ ba trong trận đấu này (7.8) theo đánh giá từ Sofascore, chỉ kém mỗi Theo Hernandez (7.9) và Nick Pope (9.1).

Huỳnh Phong | 20:51 20/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục